Blogroll

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Các dụng cụ luyện tập golf cần thiết cho người mới chơi

Đối với một số những người mới tập chơi golf thì việc bạn cũng cần có những lựa chọn dụng cụ golf cũng còn nhiều bỡ ngỡ bởi khi nó cũng có những cách để có thể còn được tham gia một môn thể thao mới và đặc biệt là golf thì mọi thông tin còn hạn chế. Để cho các golfer mới vào nghề có được các dụng cụ luyện tập golf phù hợp và như ý thì chúng tôi đưa ra một số lời khuyên sau:

Dụng cụ golf số 1: Gậy golf

Đứng đầu hiện cũng đang có được trong một số số các dụng cụ golf hiện nó cũng được coi là cần thiết để tập và chơi golf đó chính là gậy golf. Khi có được bộ gậy golf phù hợp với mình chúng ta mới tiến hành tập luyện được các động tác kỹ thuật golf ban đầu.



– Có 3 loại gậy golf thường dùng: Đó là gậy gỗ, gậy sắt và gậy đẩy.

Gậy gỗ:đây là một trong những loại gậy hiện cũng đã và đang được sử dụng cho một số các cú đánh bóng dài hoặc phát bóng từ đường nâng bóng. Chất liệu bóng cũng có thể còn làm nên cây gậy này thường là bằng gỗ hoặc bằng kim loại ở phần đầu gậy.

Gậy sắt(iron):Hiện cũng được biết đến một số các Loại dụng cụ golf này được dùng trong các cú đánh có khoảng cách trung bình hay những cú đánh chính xác. Độ dài ngắn của gậy hiện nó cũng cũng còn có những cách để có thể còn được phụ thuộc vào độ vồng lên của mặt gậy. Trên mặt của những cây gậy sắt này có những rãnh nhỏ làm tăng khả năng giữ bóng và có thể điều khiển được trái bóng xoáy.
Gậy đẩy: Đây là một trong những loại gậy dùng trong các cú đánh nhẹ với lực vừa phải có chiều dài từ 86-94cm đối với phụ nữ thì gậy đẩy sẽ nhẹ và ngắn hơn nam giới.Loại gậy này hiện cũng đã và đang có được một số các thiết kế ở chuôi gậy sao cho khi bạn hiện cũng cần nên  cầm gậy hai bàn tay của người chơi hiện cũng được hướng đến đầu gậy.Cán của gậy thường làm dẹt để khi cầm gậy ngón trỏ ở vị trí giữa gậy và cổ tay cũng chắc hơn khi cầm gậy.

Thông thường hiện nay cũng đang có một số những người mới tập làm quen với golf thường lựa chọn một bộ gậy  golf cũ để bạn cũng có thể còn được tập luyện trong thời gian đầu. Những nơi  bán gậy bộ golf cũ uy tín hiện cũng có được trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như TP. HCM đều bán rất tốt mặt hàng này do hầu hết gậy golf thường được nhập từ Nhật Bản.


Dụng cụ golf không thể thiếu: Bóng golf

Sau khi có được một số các loại gậy rồi thì dụng cụ golf  không thể thiếu được đó là bóng golf. Hiện nay trên thị trường cũng đang có rất nhiều một số các loại bóng golf phổ biến nhất là hai loại bóng golf: Bóng hiện cũng có thể còn được coi là rỗng và bóng đặc. Tuy nhiên với những người mới chơi lại có rất nhiều lựa chọn bóng golf để tập như: bóng cũ, bóng được tân trang lại, bóng ở sân tập và các loại bóng chính hãng giá mềm…. bởi khi mới chơi golf chúng ta thường rất dễ bị mất bóng và trong quá trình tập luyện cũng không cần quả bóng quá chính xác. Mỗi một giai đoạn tập luyện chúng ta sẽ nâng cấp dần những loại bóng khác để phù hợp với trình độ của mình.

Dụng cụ hỗ trợ tập luyện golf: Trang phục, khăn lau

Ngoài một số các dụng cụ thiết yếu chúng ta hiện cũng nên cần có một số những trang bị cho mình hiện cũng đang có được của các dụng cụ tập golf phù hợp với đẳng cấp quý tộc này như: Trang phục golf bao gồm: Mũ golf, quần áo golf , găng tay golf và giày golf. Và nó cũng có thể được đi kèm với đó là khăn lau golf, khăn lau mồ hôi để có thể còn giúp cho chúng ta hiện cũng được coi là thoải mái nhất khi đi chơi golf.


Đồng hồ chơi Golf

Một trong những loại dụng cụ không thể thiếu hiện cũng có được là dành cho các tay golf chính là một trong những chiếc đồng hồ golf. Đây là loại đồng hồ thông minh có chức năng kết nối định vị giúp các golfer xác định được khoảng cách từ vị trí người chơi đến các lỗ golf đồng thời nó cũng có thể còn có những hiển thị thêm các thông tin về điểm số người chơi,.. qua đó giúp golfer chuẩn bị được cho mình một số các cú đánh tiếp của mình.

Dụng cụ “all in one” đó là túi golf

Cuối cùng hiện cũng có được một trong những thứ tiện lợi nhất nó cũng còn có thể sẽ giúp bạn được đựng lên tất cả các dụng cụ golf phía trên là một chiếc túi golf. Nó cũng còn có thể sẽ giúp bạn gói gọn các đồ dùng cần thiết và rất tiện lợi bởi chúng có thể được kéo đi theo bạn trong suốt quá trình chơi golf. Bạn cũng cần nên chọn túi golf một cách kĩ càng trước khi mua. Bạn cũng cần nên chọn mua một số những túi golf có dây đeo đi kèm với bánh xe có thể kéo được chống mất sức khi chơi golf. Tí golf cần có nhiều ngăn để có thể đựng được các vật dụng cần thiết khác nữa.

Bạn có thể tham khảo các thiết bị golf tại: http://thietbigolf.com/




0 nhận xét:

Đăng nhận xét