Blogroll

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Chi phí làm cỏ nhân tạo sân bóng đá

Nếu như bạn cũng có thể đang muốn tham khảo chi phí làm sân bóng đá mini cỏ nhân tạo? Chúng tôi hiện cũng có thể sẽ tổng kết những chi phí làm một sân cỏ nhân tạo để bạn có những kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh sân cỏ nhân tạo hợp lý.

Hiện nay đối với một trong những chi phí chi phí làm một sân cỏ nhân tạo bao nhiêu tiền đó là một trong những câu hỏi hiện cũng đang có của rất nhiều khách hàng khi liên hệ tới Golffami. Chi phí này là bao nhiêu chúng tôi phân tích rất kỹ và minh bạch dưới đây để các bạn có được quyết định tốt nhất cho công trình của mình.


Chio phí cho việc mua cỏ nhân tạo khoảng 30-50%

Hiện cũng có thể coi là một trong những chi phí cỏ nhân tạo sân bóng thông thường là một trong những chi phí nhiều nhất trong việc đầu tư sân bóng ( nếu nền hạ là không phức tạp và độ cứng, độ bằng phẳng, ổn định của đất là tốt). Có rất nhiều loại cỏ khác nhau, chất lượng khác nhau và tất nhiên giá thành cỏ nhân tạo cũng là khác nhau.

Chúng tôi hiện cũng có thể sẽ chia ra thành 3 loại

Cỏ nhân tạo cao cấp: Hiện cũng đang có được những mức giá trung bình dao động từ: 190,000 - 250,000 VNĐ/m2.


Nó hiện cũng đang có một số những đặc điểm của cỏ nhân tạo cao cấp hiện nó cũng được coi là rất bền, cùng với những khả năng nó cũng có thể sẽ có những chống mài mòn cao,và hiện nó cũng được coi là có khả năng chống tia cực tím ( UV) cao, rất giống cỏ tự nhiên.

Đối với những khách hàng hiện có thể cần nên thuê đất từ 6 - 10 năm trở lên hoặc đất của gia đình thì bạn cũng có thể cần nên có một số những cân nhắc về việc có thể cần nên có những cách để bạn cũng có thể cần nên có những cách để được sử dụng cho những loại cỏ này. Điều này hiện nó cũng có thể sẽ rất có lợi cho khách hàng vì không phải lo thay thế cỏ cũng như chất lượng mặt cỏ là rất tốt.

Cỏ nhân tạo thông dụng:Hiện nó cũng đang có một số những mức giá cỏ trung bình dao động từ 165,000 - 190,000 VNĐ/m2

Đặc điểm của một số những loại cỏ này là sợi cỏ bền, chống mài mòn cao, khả năng chống tia cực tím tốt nhưng lại thưa chứ không dầy như cỏ cao cấp ( Số mũi kim/1m2 là thấp).



Cỏ nhân tạo giá rẻ: Hiện nó cũng đang có được một trong những mức giá cỏ hiện nó cũng có thể có một số cách để có thể cần nên có những cách để giá trung bình dao động từ 130,000 - 160,000 VNĐ/m2

Cỏ giá rẻ hiện cũng có thể thường có được là do có những cách hiện cũng đang được coi là rất thông thường là loại cỏ lá mỏng hoặc cỏ cụm. Khách hàng dự kiến đầu tư từ 3-4 năm nên sử dụng. Tốt nhất hiện cũng có thể là một trong những loại cỏ hiện cũng đã và đang được sử dụng cho các công trình gần trung tâm, đất thuê ngắn hạn.

Hiện cùng với giá thành của cỏ nhân tạo nó hiện cũng có những cách khác nhau, phương án chọn cỏ khác nhau nên chi phí mua cỏ nhân tạo sẽ chiếm từ 30-50% chi phí sân bóng chung của cả công trình. Chủ đầu tư cũng cần nên hết sức lưu ý về những vấn đề này vì đây là chi phí lớn nhất của toàn công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét