Blogroll

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Học cách đánh Golf cơ bản mà hiệu quả


Ngày nay môn thể thao mà mọi người vẫn thường coi là của nhà giàu là golf hiện cũng đang được quá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên để bắt đầu với những môn thể thao này người chơi càn phải trang bị cho mình những kiến thức cơ bản. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn về cách học đánh golf cơ bản nhất.

Chuẩn bị:
Môn thể thao nào cũng có những dụng cụ cũng như thiết bị chuyên biệt của nó. Với golf dụng cụ ban phải trang bị cho mình là gậy, thông thường các tuyển thủ cũng sẽ thường bắt đầu với  gậy sắt số 7 hoặc số 8. Và hiện nó cũng có thể còn tùy thuộc vào những tốc độ của từng người chơi, nhưng về cơ bản gậy càng nhẹ và mềm hiện cũng có thể sẽ  dễ bắt đầu so với những cây gậy nặng và cứng hơn.



Một bộ gậy có 14 cây gậy , phù hợp với trình độ của người chơi.

Tiếp theo bạn cũng nên cần trang bị cho mình găng tay, trang phục thể thao phù hợp và giày Golf. Găng tay chơi Golf hiện cũng đang có nhiều loại để dùng cho cả hai tay và trong mọi tình huống.

Một loại găng tay chơi Golf tốt hiện nó cũng có thể thường vừa vặn với tay, khiến bạn cảm thấy thoải mái. Những người mới bắt đầu nên chọn găng tay làm chất liệu tổng hợp giúp giảm áp lực khi đánh Golf.

Việc bạn cũng cần nên có những cách để có thể có được những sự chuẩn bị kỹ càng cũng là một bí quyết để giúp đánh Golf hiệu quả.

Tư thế đánh golf:

Hiện nay đang có rất nhiều người bắt đầu chơi và hiện cũng có thể sẽ thường nôn nóng, bỏ qua tư thế đứng chuẩn. Tuy nhiên, để bạn cũng cần có những các để có thể được đánh Golf hiệu quả, mọi người cần phải có tư thế đúng.  Ở những tư thế chuẩn bị, nghiêng vai trái xa bóng, tay trái tạo thành đường thẳng với cán gậy, bạn cũng nên cần phải có được những cách để có thể thả lõng tay, mắt nhìn thẳng bóng và đặt bóng ở vị trí thấp nhất của quỹ đạo vung gậy của bạn.



Khi chạm bóng, hiện cũng đang có ba điểm trên cơ thể mà bạn cũng nên cần giữ đúng với tư thế chuẩn bị là vai, đầu và tay trái. Hiện cũng đang còn có một số những phần khác của cơ thể hãy để chuyển động theo cú vung gậy. Bởi vậy nếu không nó cũng có thể sẽ dẫn đến một số các chấn thương hoặc là nó cũng có thể sẽ có một trong những cú đánh rất xấu và yếu. Và hiện cũng có thể sẽ có được trong việc cần thay vào đó, bạn nên để cơ thể mình chuyển động theo quán tính của cú vung gậy sao cho tại thời điểm tiếp xúc bóng, hông mở về hướng bóng, vai vẫn giữ nguyên và tay trái nằm ở vị trí chân trái.

Nếu như bạn cũng đang muốn học đánh Golf hiệu quả thì việc cơ bản nhất là bạn cũng nên có những cú đánh để có thể nên cầm gậy phải đúng.  Tay nắm của bạn nên có sự kiểm soát và lực tác động lên gậy cân bằng từ cả hai tay. Nếu một tay kiểm soát gậy nhiều hơn tay kia thì bóng sẽ đi xoáy về bên trái hoặc bên phải. Hiện bạn cũng cần nên và cũng có thể cần hãy bảo đảm rằng bạn cầm gậy với một lực vừa đủ, không quá lỏng cũng không quá chặt

     -   Bạn cũng cần nên có những cách để có thể đặt chéo gậy lên những ngón của bàn tay trái.

    -   Bạn cũng cần nên nắm vòng quanh cán gậy được một cách tự nhiên, những ngón cái và ngón trỏ sẽ tạo thành hình chữ V  thẳng hàng với vai trái của bạn, và với những logo trên cán gậy và mặt gậy.

     -   Tay phải của bạn cũng đặt y như thế nhưng ở phía đối diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét