Blogroll

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Những bí quyết đánh Golf có thể bạn chưa biết


Một trong những điểm sai mà hiện cũng có được do kỹ thuật mà người chơi hay gặp phải là cách cầm gậy. Thông thường hiện cũng đàng có rất nhiều các cách để có thể  thầy dạy golf thường chỉ bạn lỏng tay trái để có một cú đánh “fade” (lệch nhẹ về phải). Nhưng trong thực tế, dù bạn kéo mạnh hay lỏng tay trái thì ta vẫn có cách đánh “draw” (lệch nhẹ về trái) hay “fade” theo ý muốn.



Bạn cũng cần nên nắm chặt cán gậy để có một cú đánh “fade”.

Cách đánh hiệu quả nhất, chắc chắn nhất để bạn cũng sẽ có thể sẽ có đươc những đánh một cú “fade” là nắm chắc tay trái. Điều này cũng có thể sẽ không đồng nghĩa bạn không thả lỏng khi vung gậy dẫn đến swing chậm hơn và đương nhiên cú đánh sẽ mất uy lực. Nhưng nếu đó là một cú “fade” như bạn muốn thì bạn đã làm được rồi đấy.

Bí quyết cũng có thể có được ở đây là  giữ vững tay trái ở vị trí tiếp xúc, như hiện cũng có một số các tôi minh họa trong hình. Điều cần thiết là bạn phải xoay người mạnh trước khi chạm bóng và tiếp tục xoay sau khi đã tiếp xúc bóng.

Và một lần nữa, bởi vì việc giữ tay trái ở vị trí này sẽ làm chậm cú swing và quá trình xoay của đầu gậy, cú fade bạn cũng cần nên  thực hiện sẽ không có nhiều uy lực. Nhưng nếu bạn mong đợi một cú đánh chính xác thì bạn cũng có thể lặp đi lặp lại được, bóng hiện nó cũng có thể sẽ được bay cao và đáp nhẹ nhàng thì việc chậm trễ này là một điều lý tưởng.



Để tránh việc cú fade của bạn trở thành cú slice, bạn cũng cần hãy đảm bảo rằng bạn xoay người trong suốt quá trình đánh. Và đầu gậy cũng phải vung ra đúng lúc. Nếu như bạn kiềm hãm hoàn toàn khi vung gậy, bạn không chỉ có nguy cơ chấn thương mà cú đánh của bạn sẽ bị slice và mất uy lực, cũng như nó cũng có thể sẽ mất đi những kiểm soát.

Một số những bí quyết giúp cho bạn cũng có thể cần nên đánh Golf có thể bạn hiện cũng sẽ chưa biết

Các bước thực hiện một cú đánh fade.

Cuối cùng, bạn cũng nên cần phải nhận biết một điều rất quan trọng là, dù việc vung tay và xoay tay diễn ra cùng lúc nhưng đó là 2 việc khác nhau. Tay sẽ vung lên, nhưng trong một số những trường hợp này, việc xoay cánh tay chính là điều mà bạn phải cố gắng làm giảm để có thể đạt được một cú fade mạnh mẽ.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét