Blogroll

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Chọn gậy golf cho người mới chơi golf

Hiện nay nhiều người khi mới bắt đầu với môn thể thao golf cũng đang có rất nhiều bỡ ngỡ. Sau đây golffami xin giới thiệu đến các bạn về các chọn gậy golf một trong những thiết bị chơi golf dành cho những người mới chơi golf một cách tốt nhất bạn cũng có thể tham khảo. Để khỏi có những bỡ ngỡ đối với môn thể thao này.

Các bước để chọn bộ gậy đầu tiên phù hợp với người mới chơi golf.

1. Thử trước khi mua gậy golf

Hầu hết các câu lạc bộ hay sân tập cũng đều có cho thuê gậy golf. Chính vì vậy bạn có thể tận dụng cơ hội này để thử xem hiện cũng có thể là do mình phù hợp với loại gậy nào nhất rồi hãy quyết định
mua.

2. Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia về golf

Khi bạn hiện đang có một dự định mua một bộ gậy golf đã qua sử dụng, bạn cũng cần nên có những ý kiến và bạn cũng cần nên có những cách để có thể còn được những lắng nghe ý kiến của những người có kinh nghiệm hơn. Và hiện cũng còn có được một điều quan trọng nhất vẫn là làm thế nào chọn được một bộ gậy phù hợp với khả năng của bạn nhất. Đừng chỉ vì Tiger dùng bộ gậy loại này nên bạn cũng mua nó mà không nghĩ đến việc mình có sử dụng được hay không? Tốt nhất là chọn một nửa bộ gậy tương ứng với đa số những chiếc gậy đã qua sử dụng trong túi gậy của bạn.

3. Chọn gậy golf bạn cũng có thể còn nên dựa vào cảm giác

Cảm giác là bạn hiện khi bạn cũng đang có một số những yếu tố mà mọi người hiện cũng có thể còn thường hay nói đến nhưng thực chất cảm giác là gì? Nói chung, hiện bạn cũng đang có những cảm giác có thể được miêu tả như một sự phản hồi của gậy mà người chơi cảm nhận được khi cầm gậy và swing. Gậy golf quá dài, quá ngắn, cán gậy quá mềm hay quá cứng? Nếu có cảm giác không thoải mái thì bạn không nên mua những chiếc gậy này. Đặc biệt khi mua một bộ gậy “đầu tay”, bạn cần có cảm giác như những chiếc gậy đang cùng hoạt động với bạn chứ không phải chúng chống đối bạn.


4. Đầu gậy golf

Bạn cũng cần nên tìm những đầu gậy hiện nó cũng đã và đang được làm từ thép không gỉ hơn là những đầu gậy bằng hợp kim rẻ tiền. Những người mới bắt đầu chơi nên chọn đầu gậy có trọng lượng phân bổ ở vành đai, khoang gậy ở phía sau và đầu gậy có kích thước lớn. Đầu gậy nếu như càng lớn thì điểm tiếp xúc với banh càng lớn giúp gia tăng khoảng cách và độ chính xác cho cú đánh.

5. Thân gậy golf

Mỗi chất liệu làm nên thân gậy golf hiện nó cũng được coi là có một ưu điểm riêng. Thân gậy bằng than chì nó cũng có thể thường đắt hơn một số các loại khác nhưng nhẹ và dễ sử dụng hơn. Những thân gậy hiện nó cũng có thể được bằng thép thì lại có độ bền và ít bị hư hỏng với những cú đánh khó. Điểm khác nhau hiện nó cũng được coi là chính là thân gậy bằng than chì có thể giúp bạn gia tăng tốc lực ở đầu gậy và tạo ra khoảng cách tốt khi thực hiện cú đánh ở fairway.


6. Cán gậy golf 

Nếu như hiện cũng có thể bạn cũng đang có những dự định mua bộ gậy đã qua sử dụng, thì rất có thể những cán bạn hiện cũng cần nên cầm gậy đều không còn tốt nữa. Nhưng hiện bạn  cũng đừng quá lo lắng về việc này, vì nó cũng có thể sẽ còn được coi là không quá khó để khắc phục nó. Hãy đưa gậy đến các cửa hàng gậy golf hoặc sân tập golf để thay cán mới. Cán gậy là một trong những bộ phận quan trọng nhất là những ảnh hưởng của gậy ảnh hưởng đến cú swing, vì vậy bạn cũng cần có những cách để có thể dùng các loại gậy hiện cũng rất đừng để những cán gậy kém chất lượng làm hỏng cuộc chơi của mình.

Bạn hiện đang muốn tìm: cửa hàng bán dụng cụ chơi golf




0 nhận xét:

Đăng nhận xét