Blogroll

Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Học đánh golf cơ bản dành cho người mới

Người mới chơi golf hiện họ cũng nên cần có thời gian nghiên cứu, tìm hiểu kĩ càng về một số các động tác cũng như một số các kỹ thuật để có những cách chơi chuyên nghiệp nhất có thể. Điều đặc biệt là đối với những người mới chơi nên có tư thế đứng và những cách cầm gậy golf đúng cách. Để có một cú đánh tốt chúng ta sẽ bắt đầu từ cách cầm gậy đúng. Điều này bạn cũng có thể sẽ có được nhờ những cách tưởng chừng như đơn giản nhưng rất nhiều người vẫn cầm gậy golf một cách gượng ép và không đúng cách.


- Đầu tiên, bạn cũng cần có những cách để có thể được bắt đầu bằng việc đặt gậy chéo lên trên những ngón của bàn tay trái.

- Bàn tay của bạn cũng cần nên phải nắm vòng quanh cán gậy một cách tự nhiên, và hiện cũng cần có những ngón cái và ngón trỏ nó cũng được tạo thành hình chữ V. Chữ V cũng có thể được tạo thẳng hàng với vai trái, logo in trên cán gậy và mặt gậy – tay phải của bạn cũng đặt y như thế nhưng ở phía đối diện.

Khi bạn hiện cũng có thể cần có hay cũng đã hoàn tất tư thế cầm gậy, bạn nên kiểm tra lại những điều sau: Cầm gậy một cách tự nhiên, chữ V hiện cũng sẽ được 2 bàn tay giữ nên có mũi nhọn hướng thẳng xuống cán gậy, khi bạn hiện cũng có thể được nhìn xuống bàn tay trái, bạn sẽ thấy 2 khớp xương ngón tay nổi lên, tay nắm của bạn hiện cũng có thể chỉ vừa đủ lực để điều khiển gậy. Việc cầm gậy đúng cách sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn khi xoay mặt gậy vuông góc với bóng và đánh bóng chuẩn xác.



+ Tư thế chuẩn bị: Bạn cũng cần có một trong những cách để có thể đươc đặt bóng đối diện ngón chân cái của chân trái, chân dang đủ rộng, thân trên của bạn cũng cần có một độ nghiêng về phía sau bóng hiện cũng sẽ được tạo thành đường thẳng với chân trái. Đặt bóng lên tee và đây cũng là một trong những cách tốt nhất, hãy tạo cảm giác bạn đang cố đánh nó bay thẳng lên trời.

+ Dừng gậy: Để bạn hiện cũng đang cần có một cú đánh driver mạnh mẽ, bạn hãy chuyển trọng lượng về chân sau khi đưa gậy lên cao dần. Hông và vai bạn cũng cần có những cách để có thể được nhấc theo vòng quay của gậy bạn thấy trọng lượng dồn về chân phải.

+ Hạ gậy( downswing): quá trình bạn cũng có những tích lũy năng lượng và sử dụng sức mạnh cho cú đánh. Bạn cũng cần hãy dồn trọng lượng cơ thể từ chân phải qua gót chân trái bạn có thể dời hông trong khi bạn cũng vẫn giữ nguyên đầu ở vị trí cũ. Điều này hiện cũng được coi là rất quan trọng để có một cú đánh driver chuẩn xác. Khi bạn cũng cần có những trọng lượng dồn qua chân trái và khuỷu tay phải chạm hông chính là thời điểm dồn tất cả năng lượng dự trữ. Khoan vung gậy quá sớm cho đến khi khuỷu tay phải chạm hông, điều này hiện cũng có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều năng lượng.



+ Đánh bóng: Quá trình này cũng cần bạn phải duỗi thẳng khuỷu tay và thả lỏng cổ tay. Cú đánh hầu như toàn bộ năng lượng cũng có thể sẽ có được giải phóng hoàn toàn. Khi chạm bóng, chú ý giữ đầu hướng về phía sau để đảm bảo cú đánh hướng lên cao và xa. Khi bạn cũng có thể đã giữ đúng góc đánh bạn có thể phát huy toàn bộ năng lượng dự trữ khi hạ gậy, bạn sẽ có một cú đánh driver chuẩn xác. bạn hiện cũng cần có thể được Làm chủ được cây gậy driver là bạn đã có một kỹ thuật golf cơ bản.

- Hướng dẫn cách gạt bóng (Putting)

+ Đây hiện cũng được coi là một trong những bước cuối cùng để đưa bóng vào lỗ, kết thúc một hố golf. Đây là kỹ thuật chơi golf đơn giản hơn so với một số các cú đánh khác bởi lúc này bóng golf đã ở gần lỗ golf.

+ Trước khi bạn cũng có thể cần được gạt bóng, bạn nên quay ra phía sau bóng để cũng cần có những cách để có thể được xem những cú gạt bóng của mình sẽ có hình dạng như thế nào. Bạn hãy quay mặt về phải miệng hố và nhìn lại về phía bóng.


+ Khi bạn hiện cũng cần có những cách để bạn có thể cần để gạt bóng từ trên cao xuống bạn sẽ thấy đường bóng đánh đi rõ ràng hơn. Còn khi gạt bóng từ dưới lên bạn cũng cần có những cách để có thể có được những quan sát được kĩ khu vực xung quanh đường bóng lăn. Nó hiện cũng có thể cần và cũng sẽ giúp bạn có một tầm nhìn toàn vẹn và kỹ càng trong các cú gạt bóng ở một bề mặt nghiêng.

Các yếu tố nó cũng có thể cần để có được những cách giúp cho cú gạt bóng tốt: Đặt bóng nằm trên đường ngang hiện cũng có được so với mép trong chân trái, phía sau là mặt gậy gạt đặt thẳng so với mặt sân. Từ từ bạn cũng có thể cần để  đưa được gậy ra sau và gạt thẳng vào phía sau bóng, sau đó đưa gậy gạt nhẹ nhàng và bạn cũng cần để được nâng lên để bóng có thể lăn đều và chậm. Hãy giữ đầu gậy đi là là mặt đất khi nó cũng có thể cần có để được chạy ngang qua mép ngoài của chân trái. Học đánh golf cho người mới bắt đầu không phải quá khó mà đòi hỏi sự kiên trì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét