Blogroll

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Thảo My hướng đến mục tiêu giành huy chương cho golf VN

Hiện đây cũng được coi là lần thứ hai liên tiếp vinh dự góp mặt trong thành phần đội tuyển golf Việt Nam, Thảo My hiện cũng đang rất khát khao chinh phục đấu trường khu vực sau gần 2 năm học tập và thi đấu tại Mỹ.

Là golfer nữ xuất sắc hàng đầu sau thế hệ của đàn chị Ngô Bảo Nghi, từ vài năm qua, cô gái trẻ sinh năm 1998 cũng  đã trở thành một trong những gương mặt nổi bật của làng golf nữ Việt Nam tại những sự kiện mà cô tham dự. Cô cũng đã từng 2 lần liên tiếp vô địch quốc gia (2014, 2015) cùng nhiều sự kiện khác.



SEA Games 29 hiện cũng được coi là lần thứ hai liên tiếp Thảo My được vinh dự góp mặt trong thành phần đội tuyển golf Việt Nam. Sau gần hai năm học tập và thi đấu tại Mỹ, Thảo My cũng đã trở về Việt Nam mang theo khát khao thể hiện khả năng và chinh phục.

Trên đấu trường châu lục và quốc tế, Thảo My hện cũng đã từng tham dự nhiều sự kiện cũng không ít lần tham dự rất nhiều giải đấu lớn nhỏ, giành những kết quả khả quan. Trong đó, có một số những điểm nổi bật nhất là từng 2 lần nằm trong Top 10 của giải The Optimist IJGC - hiện được coi là một trong những giải đấu uy tín bậc nhất của Hiệp hội Golf Trẻ Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.

Vào năm cuối cùng của bậc học phổ thông (2015), một bước ngoặt lớn đã diễn ra với Thảo My. Cô cũng đã giành học bổng toàn phần dành cho những golfer trẻ tài năng và cũng đã nhận được thư mời tham gia đội tuyển golf nữ của đại học North Carolina (Seahawks) kể từ vào mùa giải 2016.

Đây hiện cũng được coi là một trong những trường ĐH hiện cũng đang có một số những phong trào thể thao được coi là mạnh nhất tại Hoa Kỳ. Cùng với những việc tập luyện, thi đấu golf, các sinh viên còn được theo học một chuyên ngành mà mình đã lựa chọn.

Bạn có thể quan tâm: thiết bị sân tập golf

Tại môi trường mới, Thảo My hiện cũng đang có và cũng được biết là nó cũng luôn ở trong một quy trình học tập và luyện tập gắt gao. Thời khóa biểu hàng ngày của cô cũng đã có những cách để có thể còn được phân rõ, một dành cho học văn hóa, một trong những buổi hiện cũng đang có được do có những tập trung tập luyện golf. Riêng vào mỗi kỳ thi hay ở mỗi đấu giải,hiện cũng đang có được trong một thời gian tập luyện còn kéo thêm cả buổi tối.

Mỗi năm học, Hiện Thảo My tham gia trung bình 10 giải đấu trong màu áo đội tuyển của trường đại học.

Nguồn: http://news.zing.vn/thao-my-huong-den-muc-tieu-gianh-huy-chuong-cho-golf-vn-post773089.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét