Blogroll

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Tư thế đánh gậy golf sắt cơ bản

Bạn có biết các golf thủ khi chơi có thể dùng gậy golf đầu tiên được bạn dùng để tập là gì?Hiện cũng được biết đến do đa số là gậy 7 sắt. Nếu như bạn cũng có thể còn đang có những mong muốn mình đánh driver thật tốt thì việc đầu tiên bạn nên làm là đánh gậy sắt thật chuẩn.

Tôi cũng được biết trước khi đọc bài này, bạn đã nghe và đọc rất nhiều tài liệu đánh gậy golf sắt khác nhau cũng như được sự hướng dẫn của một thầy dạy golf nào đó. Nên tôi sẽ không đưa thêm một kiểu vung gậy mới hoặc phân tính sâu về cơ học – vật lý mà cũng chỉ có thể xin đưa ra một số những lời khuyên có thể giúp bạn đọc Golf World Việt Nam đánh gậy sắt nhẹ nhàng và kiểm soát bóng tốt hơn.


1. Một số những khác biệt giữa tư thế chuẩn bị và khi chạm bóng

Điều đầu tiên bạn cũng cần nên phải có một số những lưu ý là bạn cũng nên có những tư thế chuẩn bị và một số những tư thế chạm bóng hoàn toàn khác nhau. Tôi hiện cũng có thể được thấy rất nhiều người chơi có handicap cao khi bạn hiện cũng có thể còn được đánh tập, họ vào một số những tư thế chuẩn bị, bạn cũng có thể còn nên đưa gậy golf về phía sau (backswing) và hạ gậy (downswing) về đúng những tư thế chuẩn bị để đánh bóng. Đó được coi đó là một trong những sai lầm cơ bản nhất hiện nay.

Ở một số những tư thế chuẩn bị, bạn cũng có thể còn có được những phong cách có thể còn nghiêng vai trái hay có những cú đánh xa bóng, tay trái bạn cũng có thể còn được tạo thành một trong những đường thẳng cùng với một số các cán gậy, bạn cũng có thể còn nên thả lõng tay,và bạn cũng cần nên có những ánh  mắt nhìn thẳng bóng và đặt bóng ở vị trí thấp nhất của quỹ đạo vung gậy của bạn.

Chắc chắn các thầy dạy golf của bạn hiện cũng có thể còn được nói như thế khi bạn cũng có thể còn nên đưa bạn gậy 7 sắt.

Khi bạn hiện cũng đang có một số những cú để có thể còn được chạm bóng, hiện nó cũng được biết bạn cũng đang có ba điểm trên cơ thể bạn cũng nên cần giữ đúng với tư thế chuẩn bị là vai, đầu và tay trái. Còn một số những phần khác của cơ thể bạn cũng cần nên hãy để chuyển động theo cú vung gậy. Nếu bạn hiện cũng đang có một số các tư thế tại những thời điểm tiếp xúc bóng giống như tư thế chuẩn bị thì cổ tay bạn sẽ bị cụp, nếu như có thể bạn cũng không cần nên dẫn đến chấn thương thì chắc chắn đó được coi là một trong những cú đánh rất xấu và yếu. Thay vào đó, bạn nên để cơ thể mình chuyển động theo một trong những quán tính của cú vung gậy hiện nó cũng có được sao cho tại thời điểm tiếp xúc bóng, hông mở về hướng bóng, vai cũng có thể còn vẫn được giữ nguyên và tay trái nằm ở vị trí chân trái. Đó được coi là một trong những cú tiếp xúc bóng tốt bằng gậy golf sắt.

Bạn đang muốn luyện tập thêm để có được những cú đánh hoàn hảo bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để biết được những thông tin tốt nhất hiện nay.

>>>http://thietbigolf.com/co-san-golf/

>>>http://thietbigolf.com/luoi-golf/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét