Blogroll

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Gôn thủ Thái Trọng Hiếu tiếp tục vô địch giải Artex Golf Tournament

Giải Artex Golf Tournament 2017 hiện cũng có thể còn đã có thể còn có những kết thúc sau 2 ngày tranh tài ở FLC Samson Golf Links, với những ngôi vô địch thuộc về golfer quen thuộc Thái Trọng Hiếu.

Dù Thanh Hóa hiện cũng đã phải chịu một số những ảnh hưởng nhẹ của cơn bão số 10, nhưng hiện cũng có được trong suốt những ngày diễn ra Artex Golf Tournament 2017, thời tiết đã trở nên rất lý tưởng nó cũng còn có thể dành hiện nó cũng có thể còn được cho các golfer dự giải. Trời hửng nắng, gió nhẹ và hiện nó cũng có thể còn mang không khí của mùa thu, khiến cho các golfer đã trải qua thêm một mùa giải khó quên nữa hiện cũng có được ở FLC Samson Golf Links.




Artex Golf Tournament 2017 được coi là một trong những giải đấu thường niên do CTCP Chứng khoán Artex kết hợp Công ty quản lý sân golf Biscom tổ chức. Đây là một trong những chương trình tri ân thường niên dành cho các nhà đầu tư, khách hàng và đối tác của Artex, đồng thời cũng là sự kiện kết nối cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước, nó cũng còn có thể được tăng cường những mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa các bên.

Với một số những điểm số tốt nhất (72 gậy) trong số các giải đấu của tập đoàn FLC, golfer Thái Trọng Hiếu hiện cũng có thể còn đã có được những thành tích xuất sắc giành giải Best Gross của Artex Golf Tournament 2017. Hiện cũng thẩy được về một trong những ngôi vị hiện cũng hiện có được những quán quân hiện cũng có thể còn nên có những cách để có thể còn được giúp golfer này nhận: Cúp và những thẻ hội viên 35 năm tại sân golf FLC Samson Golf Links; voucher hiện cũng đã có được nhờ việc nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 50 triệu đồng và nhiều quà tặng có giá trị khác.

Lần thứ hai liên tiếp tại chính sân golf FLC Samson Golf Links, golfer Thái Trọng Hiếu hiện cũng có thể còn được coi là đã xuất sắc giành giải vô địch của giải Artex Golf Tournament 2017, sau chiến thắng tại giải AMD Golf Challenge 2017 vào tháng trước.


“Tôi thấy hiện bạn cũng còn rất vui khi bạn hiện cũng đã có thể sẽ giành chức vô địch giải Artex, một giải golf lớn hiện cũng đã dành cho các golfer nghiệp dư. Đặc biệt, tôi cũng thấy mình may mắn vì đoạt cúp vô địch với kết quả sít sao bởi sau tôi có rất nhiều người đánh tốt và chỉ kém 1 hoặc 2 gậy", golfer Thái Trọng Hiếu chia sẻ.

Artex Golf Tournament 2017 hiện cũng có thể đã khép lại nhưng đã để lại nhiều những ấn tượng tốt đẹp từ chất lượng, sự quyết tâm của các golfer cho tới sự chuyên nghiệp từ Ban tổ chức. Đã có không ít các golfer quyết tâm vượt cả hàng trăm cây số trong điều kiện mưa gió để kịp thời có mặt tham dự giải.

Cơn bão cũng đã có thể còn được đi qua và lòng người hiện cũng cũng lắng lại, đây cũng được coi là một trong những dịp để các gôn thủ đưa bàn tay nhân ái "lá lành đùm lá rách". BTC hiện cũng có thể còn đã có những quyên góp từ một số các golfer cùng với số tiền 100 triệu đồng và hiện cũng còn có thể sẽ được trao cho Uỷ ban mặt trận tổ quốc TP Sầm Sơn để ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại tại cơn bão số 10.

Nguồn: http://vov.vn/the-thao/the-gioi-the-thao/gon-thu-thai-trong-hieu-tiep-tuc-vo-dich-giai-artex-golf-tournament-672390.vov


0 nhận xét:

Đăng nhận xét