Blogroll

Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Golfer Tạ Anh Chiến vô địch, săn trượt hole in one

Gương mặt quen thuộc của các giải golf nghiệp dư- golfer Tạ Anh Chiến đã là người trở thành một trong những nhà vô địch của Unicap Golf Tournament 2017.

Golfer Tạ Anh Chiến hiện cũng đã đăng quang tại Unicap Golf Tournament 2017 cùng với tổng 81 gậy. Đây cũng được coi là một trong những chiến thắng không bất ngờ, bởi golfer Tạ Anh Chiến cũng là một trong những gương mặt hiện cũng được coi là rất quen thuộc của nhiều giải đấu của làng golf Việt Nam, và đã có thành tích nhất định trước khi lên ngôi ở tại đấu tại sân FLC Quy Nhơn Golf Link vừa kết thúc chiều 29/10.


Trong khi đó, hiện cũng còn có được nhờ chức vô địch bảng nữ thuộc về golfer Đinh Thị Lan Hương cùng với 95 gậy. Các giải kỹ thuật khác cũng còn có thể được coi là bao gồm: Longest Drive thuộc về golfer Lương Đức Duy (hố 17); Nearest To The Line thuộc về golfer Tạ Hoà Bình (hố 5); Nearest To The Pin thuộc về golfer Đặng Thị Hậu (hố 8) và Trần Đức Hùng (hố 14).

Thành công cùng với khâu tổ chức cực kỳ chuyên nghiệp, nhưng Unicap Golf Tournament 2017 lại không kéo dài được cái duyên ẵm giải hole in one trên sân golf tại Quy Nhơn. Các golfer đều thất bại trong việc chinh phục giải thưởng này, vì vậy, phần thưởng lớn các xe siêu sang đều không tìm được chủ nhân.

Trước đó, hơn 400 golf thủ cũng đã có được nhờ những quy tụ về sân FLC Quy Nhơn Golf Link để tranh tài tại Unicap Golf Tournament 2017 diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/10. Hiện nay cũng đã có được cùng vói tổng giá trị tiền thưởng của giải đấu này lên tới 15 tỷ đồng.

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/unicap-golf-tournament-2017-golfer-ta-anh-chien-vo-dich-407650.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét