Blogroll

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Đặc điểm của cỏ nhân tạo sân bóng

“Cỏ nhân tạo” – đã là một trong những cái tên đã không còn quá xa lạ với nhiều người trong thời gian gần đây. Nó hiện cũng đã và đang còn được sử dụng lần đầu tiên tại Mỹ vào những năm 60 của thế kỉ trước hiện cũng còn có được trong các sân bóng đá và bóng chày, tính đến nay nó đã có được những bước phát triển và hoàn thiện để dần thay thế cỏ tự nhiên.  Kết cấu hiện có được từ những sợi tổng hợp không gây hại cho sức khỏe con người, Đây là một trong những loại cỏ thông minh này được sản xuất mô phỏng cỏ tự nhiên từ hình dáng cho đến màu sắc.


Cỏ nhân tạo với những tính năng nổi trội:

Với một trong những tính năng thấm hút nước tốt, độ đàn hồi cũng như lực ma sát thích hợp nên khi được sử dụng trong thi công các sân thể thao chúng sẽ không làm cho người di chuyển bị trượt ngã hay gặp bất cứ trở ngại nào. Bề mặt cỏ được thiết kế dày êm sẽ hạn chế tối đa chấn thương cho người bị té ngã.

Khác với một số những loại cỏ tự nhiên ngày nay hiện cũng đang còn được sử dụng trong các sân thể thao và hiện cũng đang còn được biết là nó cũng rất khó chăm bón và tốn nhiều công cắt tỉa, loại cỏ này vừa có tuổi thọ cao do bạn cũng còn có thể có được sản xuất từ các sợi tổng hợp lại giúp tiết kiệm phần nào chi phí chăm sóc (tưới, cắt tỉa…), đồng thời vẫn luôn giữ được màu xanh như lúc ban đầu.



Tại Việt Nam, chúng được đưa vào sử dụng lần đầu tiên tại sân bóng của Đại học Thủy lợi, cho đến nay cũng còn có thể đã trở nên vô cùng phổ biến và có mặt hầu hết trong các sân thể thao mini. Ngoài ra, nhờ một số những hình dáng bên ngoài vô cùng đẹp mắt và rất giống hình ảnh cỏ thật nên chúng còn được sử dụng trong kiến trúc trang trí nhà ở như tiểu cảnh sân vườn hay lối đi…

Hướng dẫn cách mua cỏ nhân tạo sân bóng tiết kiệm nhất

Hiện tại cũng còn được biết đến do đa phần chủ đầu tư khi đã sử dụng sân bóng cỏ nhân tạo đều tự mua và thi công cho những lần sửa chữa hoặc làm mới sau đó. Tuy nhiên đó chưa phải là cách tối ưu. Để làm hoặc sửa sân bóng cỏ nhân tạo bạn cần lưu ý những điều sau:


Tới nhà cung cấp sản phẩm cỏ mà bạn tin tưởng và đặt hàng trước khi tiến hành từ 1-2 tháng. Với khoảng thời gian này bên bán cũng còn có thể nó cũng sẽ có đủ điều kiện để nhập về và giao cho bạn những thảm cỏ chất lượng với giá rẻ nhất. Vì sao bạn cũng có thể còn không nên mua các loại cỏ nhân tạo có sẵn tại của hàng? Bởi vì nếu cửa hàng nhập sẵn về số lượng lớn hàng tồn kho thì sẽ phải gánh thêm một số chi phí như: kho bãi, thuế, lãi suất ngân hàng. Khi đó giá bán sản phẩm sẽ tăng cao hơn nhiều.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét