Blogroll

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Đặc điểm của cỏ nhân tạo sân golf

Cỏ nhân tạo sân golf hiện đang được do chúng tôi cung cấp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, cỏ nhân tạo sân golf của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sân golf sang trọng, thoải mái, với chất lượng tốt nhất và hiện cũng đang có được cùng với những loại giá rẻ nhất. Hiện nay cũng còn đang có một số các dịch vụ cỏ nhân tạo do chúng tôi cung cấp hiện cũng có những cam kết sẽ làm hài lòng quý khách.

Vì sao nên chọn cỏ nhân tạo sân golf của chúng tôi

Cỏ nhân tạo sân golf chúng tôi hiện cũng đang còn được nhập khẩu từ các đối tác lớn hàng đầu về cỏ nhân tạo, và cũng còn được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế. Riêng phần nền putting grean chúng tôi sản xuất tại Việt Nam.



Chúng tôi hiện cũng có thể còn đã có nhiều kinh nghiệm cùng với hơn 50 dự án sân cỏ nhân tạo, và hiện cũng đang còn được rất nhiều khách hàng cũng đang còn có những ưa chuộng. Chúng tôi hiện cũng đang là một trong những giải pháp cũng còn luôn đưa ra các giải pháp thiết kế sân golf cỏ nhân tạo hiện cũng còn có thể còn sẽ có được cùng với việc đúng mục đích, và hiện cũng đang còn rất phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng với mức giá cực kỳ hợp lý.

Cỏ nhân tạo sân golf hiện có được của chúng tôi cung cấp: dễ dàng lắp đặt, độ bền cao nên quý khách có thể sử dụng với mức độ thường xuyên mà không lo hỏng hóc. An toàn với người chơi, người già và trẻ em.

Chúng tôi cũng còn có thể sẽ bảo trì, và cũng còn có được việc có thể được bảo dưỡng cỏ nhân tạo sân golf định kỳ, hoặc theo yêu cầu.

Cung cấp cỏ nhân tạo sân golf đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Chúng tôi hiện cũng đang còn có được cùng với việc chuyên cung cấp hiện có được của các loại cỏ nhân tạo sân golf chất lượng tiêu chuẩn, nhiều mẫu mã đa dạng, cùng với mô hình thiết kế phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Cam kết cung cấp các sản phẩm cỏ nhân tạo sân golf đạt các tiêu chuẩn chất lượng sau:



Chiều dài cuộn cỏ: Theo yêu cầu
Chất liệu: nhựa PE thân thiện với môi trường
Cấu trúc: Cỏ có cấu trúc đơn sợi
Mũi khâu: 32/10cm
Chiều cao: 14mm
Chiều rộng sợi cỏ: 1mm
Chiều dày sợi cỏ: 170µm±10µ
Các mô hình cỏ nhân tạo sân golf do chúng tôi cung cấp bao gồm:
- Mô hình sân golf cỏ nhân tạo 18 lỗ
- Mô hình sân golf cỏ nhân tạo mini
- Mô hình sân golf cỏ nhân tạo màn hình
- Mô hình sân golf cỏ nhân tạo sân thượng.

Nếu khách hàng có nhu cầu về sử dụng cỏ nhân tạo sân golf hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

+  http://thietbigolf.com/co-san-golf/

+  http://thietbigolf.com/luoi-golf/

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN
▶CN – HN: Số 27A/139 ,P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP HN – Tel: 02437970279
▶ CN – HCM: Số 981/4 Phạm Văn Đồng, Q Thủ Đức, TP HCM – Tel: 02836360569
▶ CN – CT : Số 138-138A Huỳnh Cương , P. An Cư, Q. Ninh Kiều , TP Cần Thơ.
▶ Hotline: 0944 891 896 – 0963325155




0 nhận xét:

Đăng nhận xét