Blogroll

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Các giải pháp để tập golf tại nhà

Đối những người yêu mến bộ môn golf, để trả lời câu hỏi làm thế nào để có thể cải thiện khả năng chơi golf tại nhà thật là đơn giản. Tất cả phụ thuộc vào việc bạn có sẵn sàng để làm luyện tập thêm hay không?! Không hề có một hạn chế hay giới hạn về địa điểm để bạn có thể tập luyện môn thể thao yêu thích này của mình. Cùng với bộ dụng cụ chơi golf của mình bạn có thể tập golf tại nhà, luyện tập chơi golf trong căn hộ chung cư, trong garage hoặc ngay chính trong văn phòng của bạn.

Trong khi một số các tay golf nghiệp dư đang loay hay để tìm những giải pháp khả thi nhất để cải thiện khả năng chơi golf của mình, thì vẫn hiện cũng đang có những người khác tập trung vào việc thiết lập một không gian để chơi golf tại nhà của mình.



Đối với người Việt Nam, việc tập golf tại nhà hiện nay cũng có thể đã và đang không được quan tâm cho lắm. Nhưng đối với những người chơi Golf ở Phương Tây hay nói chính xác hơn là ở vùng Bắc Bán Cầu, việc để họ có thể sẽ được tập luyện thêm tại nhà hay việc có khu vực tập luyện chơi Golf trong những thời gian rãnh rỗi là một việc cũng còn được biết là hầu như không thể thiếu. Là một người thời gian sống và làm việc tại Việt Nam và cả Châu Âu, tôi nhận thấy có một điều là người Việt Nam mình rất ít tranh thủ tập luyện thêm để cải thiện kỹ năng chơi gol của mình.

Đối với những golfer hiện cũng còn có được ở vùng ôn đới (Châu Âu, Mỹ, Ú, Hàn Quốc,…) ngoại trừ một số những lý do như: chí phí quá cao khi tập luyện tại sân tập golf Driving Range, ngại ngùng khi ra sân golf khi chưa hoàng thiện những kỹ năng… thì họ cũng có thể sẽ còn có một lý do khác đó là họ thường có một mùa Đông khá lạnh giá hơn chúng ta. Những ngày đó khí hậu rất lạnh và họ rất khó để bước chân ra ngoài, đi đến các sân tập golf để có thể bạn cũng còn được luyện tập cho chính bản thân mình hiện cũng sẽ cung có đươc một trong những cú đánh golf hay những cú đánh swing tốt nhất. Vì thế họ cũng có thể còn thường có những lựa chọn giải pháp là tìm kiếm cho mình một cách tập luyện sân golf tại nhà như: thảm tập golf, lắp ráp khung tập golf tại nhà, sân tập golf mini cỏ nhân tạo,….

Nếu như bạn có thể còn không sống gần các sân Golf, hay các sân tập golf, hiện cũng đang còn có rất nhiều cách rất đơn giản để bạn cũng còn có thể được chơi golf thoải mái trong phòng khách hay trong văn phòng hiện nó cũng còn tùy thuộc vào những các để có thể còn được làm việc mỗi khi rãnh rỗi để giúp duy trì và nâng cao khả năng chơi golf của mình.

Driving Net – Khung lưới tập Golf

Đây hiện cũng được coi là một trong những cách hoàn hảo để có thể tập luyện những cú swing tự tin trong sân vườn nhà bạn. Tùy vào những diện tích và vị trí mà bạn muốn lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn được cho mình một trong những kích cỡ khung hoặc lều tập golf phù hợp hoặc thậm chí bạn có thể liên lạc với các công ty chuyên thi công sân tập golf để nhờ họ thiết kế cho mình một khung tập golf riêng theo sở thích của bạn.


Chipping Net

Bằng cách sử dụng Chipping net trong việc bạn cũng có thể sẽ có được những lức thường xuyên luyện tập golf tại nhà, nó hiện cũng còn có thể sẽ giúp bạn tập luyện cảm giác gậy và phán đoán hướng rơi của các cú bóng bổng tốt hơn. Bạn có thể đặt nó tại một góc vườn và tập luyện những cú chipping của mình tại nhà. Chúng tôi hiện cũng đang còn có được những cảnh báo trước là với phương pháp này, hiện đây cũng được coi là một trong những khả năng gây nghiện của nó là rất cao. Với Chipping net, bạn có thể cho tất cả mọi người trong gia đình cùng tham gia.

Thảm tập Golf

Thảm tập golf là một trong những bộ dụng cụ tập golf này nó hiện cũng còn có thể sẽ giúp bạn cải thiện khả năng putting để có thể còn được ghi điểm một cách dễ dàng hơn trên sân golf. Bạn có thể tự làm hoặc mua trên các trang mạng. Nó cũng còn có thể sẽ thường được làm bằng cỏ nhân tạo với một lỗ nâng và một vài bunkers để tạo thêm hiệu ứng, độ khó.

Luyện tập Golf tại nhà với Golf 3D

Giải pháp này hiện chúng tôi không khuyến khích, nhưng thật sự nó rất được nhiều golf thủ trên thế giới lựa chọn. Bằng phần mềm cùng với các thiết bị cần thiết, bạn có thể có được một bộ tập golf 3D với khá nhiều phiên bản giả lập các sân golf khác nhau.

+   http://thietbigolf.com/co-san-golf/

+   http://thietbigolf.com/luoi-golf/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét