Blogroll

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Tự thiết kế sân cỏ nhân tạo chơi golf đơn giản, tiện lợi tại nhà

Golf thường có thể được coi là một trong những môn thể thao quý tộc mới và cũng còn có thể được du nhập vào Việt Nam một vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, hiện nay cũng đang còn có được ở những mức độ phổ biến của bộ môn này rất phát triển, thu hút hầu hết những đối tượng trung niên, thanh nên, người cũng có thể sắp xếp thời gian rảnh rỗi chơi golf hàng ngày. Việc tự thiết kế sân cỏ nhân tạo để chơi golf tại nhà trở thành xu hướng hiện nay với những hộ gia đình có điều kiện.

Sân tập golf cỏ nhân tạo hiện cũng được coi là một trong những đơn vị có được chất lượng tại nhà hiện nay hầu như ai ai cũng đều sử dụng thảm cỏ nhân tạo để thi công bởi vì cỏ nhân tạo rất đẹp không thua kém gì cỏ thật và phù hợp với sân tập golf mini, cỏ nhân tạo sân golf rất dễ thi công,thời gian sử dụng lâu dài, ít tốn công chăm sóc.



Các bước cơ bản thi công sân golf cỏ nhân tạo


Dưới đây là những bước thự hiện cơ bản trong quá trình thi công sân tập golf cỏ nhân tạo.

Để bạn cũng có thể còn cần được thi công sân tập golf cỏ nhân tạo trước hết phải chuẩn bị mặt nền. Mặt nền được chọn là những mảnh đất rộng rãi, bằng phẳng trong vườn nhà. Sau đó việc những người thi công phải tạo địa hình sơ bộ, hiện nó cũng có thể còn được biết là có được nhờ bao gồm các bước định hình vị trí lỗ golf và đi đường ống thoát nước nếu có. Thông thường trong sân tập golf mini đường ống thoát nước được làm theo hệ thống xương cá. Tiếp đến đắp đất hoặc đá mi để tạo Green,đào đất nếu có hố cát,sau đó vừa đầm vừa tưới nước đến khi chắc chắn rồi bó vỉa và đổ betong trên mặt Green.

Sau khi mặt Green khô ráo trong một công cuộc tiếp theo là việc tiếp theo là dán lớp cao su mỏng(nếu có) lên mặt để tạo độ êm hay để banh lăn không bị nhảy sau những cú gạt hay chip bóng vào lỗ,sau đó trải và dán cỏ nhân tạo sân golf, thông thường việc bạn có thể còn được dán cỏ thường sử dụng keo Y66 để được kết dính nhanh và chắc chắn hơn,thời gian dài đường dán không bị bong tróc dễ hư hỏng cỏ.Khi làm Green không chỉ sử dụng cỏ nhân tạo sân tập golf mà phải kết hợp với cỏ Grass để tạo một Green như sân golf thật.

Với những bước đơn giản như trên chắc chắc bạn sẽ có một sân tập golf cỏ nhân tạo như ý để thỏa sức giải trí sau những giờ căng thẳng. Thử tưởng tượng khung cảnh tuyệt vời mỗi ngày cuối tuần rảnh rỗi bạn được tận hưởng không khí chơi golf ngay tại nhà, quả là tuyệt vời đúng không nào?

Nếu bạn đang cần mua một số các dụng cụ golf như:

ti golf
bóng gôn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét