Blogroll

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

3 yếu tố tạo nên một đôi giày golf tốt có thể bạn chưa biết

Hiện nay, công nghệ làm giày nói chung và cùng với những chiếc giày chơi golf nói riêng đang rất phát triển. Tuy nhiên, giày golf hiện cũng được coi là vẫn có những sự khác biệt nhất định.

1. Chất liệu sản xuất giày golf

Có 3 loại chất liệu chính là dày da thật, dày da tổng hợp và vải. Nhưng giày golf cũng đã có thể còn được coi là đang rất  ưa chuộng và nó cũng còn có được cùng với những cách nhằm có được là có chủ yếu là làm từ da tổng hợp. Ưu điểm của những loại da thuộc là bền, không thấm nước. Có điều hơi cứng và nó cũng còn có thể còn bị bốc mùi sau khi dùng một thời gian vì độ thẩm thấu không khí và cũng có thể còn bị coi là thoát mồ hôi kém. Do đó, tuy cũng còn có thể có được quảng cáo rầm rộ nhưng nhìn chung giày chơi golf bằng da thật không được ưa chuộng. Dần dần các kiểu giày này không còn được sản xuất nữa.

Đối với chất liệu vải thì có ưu điểm hơn. Thoát mồ hôi và thoáng khí tốt, nhưng lại dễ thấm nước. Nên giày vải cũng chỉ thích hợp làm giày chơi golf trong nhà hoặc driving range mà thôi.

Da tổng hợp vẫn là chất liệu chủ yếu làm giày golf hiện nay. Theo nguyên tắc, da tổng hợp để làm giầy thể thao nói chung cũng như giày chơi golf nói riêng gồm 3 lớp. Lớp ngoài cùng được sơn chống thấm nước. Lớp thứ 2 là một lớp lót, làm từ cotton. Và lớp trong cùng ở dạng vải lưới nhằm thấm hút nhanh chóng mồ hôi và thoát khí.

Giày chơi golf có được cùng với những sự kết hợp độc đáo với nhiều phụ kiện đi kèm như: đồng hồ golf  cũng còn có thể sẽ càng làm tăng thêm vẻ lịch lãm sang trọng cho các golfer

2. Thiết kế đế giày golf

Giày chơi golf cũng còn có nhiều những cách giúp bạn có được cùng với những cách giúp cho đặc biệt khác giày thể thao bình thường ở chỗ thiết kế đế giày. Cấu trúc giày golf có 3 lớp. Dưới cùng là 7 – 9 cái đinh. Đinh dưới đế giày có tác dụng giúp golfer khi đi bộ trên cỏ hoặc khi setup/swing sẽ giữ được thăng bằng. Đảm bảo an toàn trong khi chơi golf.

3. Kiểu dáng và màu sắc giày chơi golf

Theo khảo sát chung, đa phần bàn chân con người có hai dạng chính.

– Với nam giới thì có: to bè và thuôn dài.

– Với nữ thì chủ yếu là nhỏ, thon và ngắn.

Do đó, cũng được biết đến khi mà có thể còn có được khi đa phần giày chơi golf cũng được thiết kế để phù hợp với từng đối tượng. Nó cũng còn cần có những cách giúp bạn có thể còn được tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đi giày. Màu sắc cũng tương đối linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của các golfer.

Lời khuyên khi chọn giày chơi golf .

Ngày nay, cùng với những sự phát triển kinh tế và sự hội nhập. Tất cả các sản phẩm và cũng có thể còn không kể giày golf được sản xuất và buôn bán rất nhiều. Cũng còn có những cách giúp bạn có thể còn có đươc nhờ việc cùng đang còn có những lúc nhằm giúp cho việc có thể còn được phục vụ tối đa nhu cầu của con người. Hàng loạt trên dây chuyền buôn bán tự động đã ra đời.

Khi chọn giày chơi golf, mọi người cũng phải chú ý một số chi tiết:

1. Không chọn giày quá mềm hoặc quá cứng.

2. Chọn đúng size chân

3. Kiểm tra kỹ phần mũi giày và mép ngoài, vết khâu phải chắc chắn và không có

4. Kiểm tra các loại đinh trước khi dùng

Trên đây là một số những yêu cầu cần thiết cho một sân golf mới mẻ bạn có thể còn có những cách nhằm giúp cho việc cần có được những điều cần đáp ứng được những yêu cầu thiết yếu đó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét