Blogroll

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Patrick Reed lần đầu vô địch giải Golf The Masters

Patrick Reed hiện nay cũng là một trong những người có thể còn giúp bạn cũng đã có nhiều những bước và những cách bắt đầu ngày thi đấu với 2 lỗi bogey liên tiếp ở 2 hố đầu tiên. Tuy nhiên anh đã lấy lại phong độ sau đó với những điểm birdie. Còn McIlroy lại thi đấu sa sút và kết thúc ngày thi đấu cuối cùng với nhiều những thành tích dương 2 gậy. Tổng cộng McIlroy đạt 9 gậy dưới chuẩn sau 4 ngày thi đấu.



Sự kịch hiện nay nó cũng còn có được  tính ở ngày thi đấu cuối cùng đến từ phong độ xuất sắc của Jordan Spieth và Rickie Fowler. Spieth có ngày thi đấu cuối cùng thành công với 7 gậy dưới chuẩn và khép lại giải đấu với tổng thành tích là 13 gậy âm. Còn Ricke Fowler cũng còn có được nhờ nhiều những cách giúp cho việc bạn cùng có được những phong độ tốt với 5 gậy dưới chuẩn và khép lại giải đấu với số gậy khá ấn tượng là 14 gậy dưới chuẩn.

Chức vô địch sẽ được quyết định sau hố đánh cuối cùng của Patrick Reed, tay golf 27 tuổi người Mỹ cũng có thể còn biết được những cách giúp cho việc sẽ chắc chắn vô địch nếu không mắc lỗi và anh đã làm được điều này. Reed khép lại giải đấu với thành tích 15 gậy dưới chuẩn để lần đầu tiên vô địch một giải Major trong sự nghiệp.

Nguồn: vtv.vn/cac-mon-khac

0 nhận xét:

Đăng nhận xét