Blogroll

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Những chiếc găng tay golf mới nhất 2019

Găng tay golf được coi là một dụng cụ cần thiết và tương đối quan trọng đối với tất cả các golfer. Nó được biết có thể còn có được khi bạn cũng có thể sẽ không chỉ ngăn ngừa sự phồng rộp cho đôi tay mà còn tạo sự thoải mái và hỗ trợ các golfer kiểm soát cây gậy của mình một cách tốt hơn.

Theo Golfweek, găng tay golf được biết đến khi nó cũng đã có thể còn có được nhờ có những bước giúp cho việc đã có thể còn có được nhờ những bước nhằm giúp cho việc có thể còn có được nhờ những xuất hiện từ những năm 1900 nhưng đến tận những năm 1930, các golfer chuyên nghiệp mới bắt đầu sử dụng rộng rãi. Đến những năm 1960, hầu như tất cả các golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp đều đeo găng khi chơi golf.



Ngày nay, găng tay golf cũng cần thiết như bất kỳ một dụng cụ golf nào khác như gậy golf, bóng golf, túi golf hay giày golf… Không nhất thiết phải đeo cả đôi, các golfer có thể chỉ dùng 1 găng cho tay thuận. Găng tay golf sẽ bảo vệ tay bạn khỏi ma sát giữa gậy golf và tay giúp cầm gậy chắc hơn. Đeo găng còn giúp bảo vệ gậy golf khỏi mồ hôi tay và sẽ bền lâu hơn.

Tuy nhiên,đây cũng được biết đến khi nó cũng có thể sẽ  không phải loại găng nào cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái và tăng cường khả năng ghi điểm.

Dưới đây là một số loại găng được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên có sẵn trong túi golf của mình.

Bionic StableGrip – Găng tay golf hoàn hảo nhất trên mọi phương diện

Nếu như có thể bạn cảm thấy ghét những chiếc găng bị nhàu nát sau mỗi lần sử dụng và khiến bạn mất tự tin khi đưa bóng vào hố thì găng tay Bionic StableGrip sẽ giải quyết ổn thỏa vấn đề này. Nó luôn phẳng phiu như mới mỗi lần bạn sử dụng.

Với những thiết kế ngón tay khum về phía trước ôm khít bàn tay và nó cũng còn có được khi bạn cũng có thể còn có những bước nhằm giúp người đeo găng cảm thấy thoải mái và chân thực nhất có thể. Bên trong được may bằng lớp vải bông xù thấm mồ hôi giúp tay bạn luôn khô thoáng, không nhờn rít mồ hôi.

Nhiều khách hàng trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon đã cho phản hồi rất tích cực về chiếc găng Bionic này. Họ nhận định độ bền khá ấn tượng khi mà trải qua hàng chục vòng thi đấu, nó cũng chẳng mòn đi là bao.

Ưu điểm những chiếc găng tay này: Chất lượng nổi trội mang đến một cảm giác chân thực đáng kinh ngạc. Độ bền đảm bảo đánh bại tất cả những đôi găng khác hiện có trên thị trường. Đủ kích cỡ và bạn có thể lựa chọn đeo tay phải hoặc tay trái đều được.

Nhược điểm: Găng tay này đang còn có giá đắt hơn nhiều so với các loại găng tay golf khác và dễ rách ở phần cổ tay. Đây là một trong những thiết bị golf không thể thiếu trong chơi golf.

Nếu bạn đang có nhu cầu về các dịch vụ của chúng tôi:

>>>thi công sân tập golf
>>>thiết kế sân golf

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin ưu đãi tốt nhất!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét