Blogroll

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Tất cả những điều bạn cần biết về gậy Putter mới của Tiger Woods

Scotty Cameron Newport 2 GSS được biết đến là cây gậy Putter mà Woods đã sử dụng để dành 13 chiến thắng trong tổng số 14 danh hiệu chính của mình. Nhưng mới đây tại Quicken Loans National thay vì cây putter huyền thoại đấy anh đã lựa chọn và sử dụng gậy putter TaylorMade’s TP Black Copper Ardmore 3 mallet.



Giống như chiếc Newport 2 của mình Ardmore 3 thường nó cũng sẽ có thể còn có được cùng với một số điểm chung nhưng Các tính năng khác của putter tiềm năng mới của Woods bao gồm chèn polymer Pure Roll của TaylorMade với rãnh 45 độ cho một đường ngắm duy nhất và trọng lượng duy nhất có thể điều chỉnh.

Đầu tiên, được biết đến về mặt kỹ thuật TaylorMade TP Black Copper Ardmore 3, TP Black Copper Ardmore 3 và cũng cần có được nhờ những kết hợp cùng với những màu sắc phong phú mới của TaylorMade vào một thiết kế hình chữ V hiện đại. TP Black Copper Ardmore 3 cung cấp cho những người chơi golf cùng với sự ổn định hơn, một đường ngắm duy nhất trên khoang, và một hosel L-Neck với 12 ° mặt gậy.

Cùng với tính thẩm mỹ, trọng lượng duy nhất có thể điều chỉnh, và chèn polymer Pure Roll của TaylorMade, TP Black Copper Ardmore 3 sẽ truyền cảm hứng cho sự tự tin về cú đánh Greens cho tất cả người chơi.

Nếu bạn đang có nhu cầu về các thiết bị golf như:

>>>Putting golf
>>>Cỏ golf

Bạn có thể xem chi tiết tại web: http://thietbigolf.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét