Blogroll

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

1 Vòng golf tốn bao nhiêu calo? Chơi golf có giảm được cân không?

Chơi 1 vòng gôn tốn bao nhiêu calo? Chơi gôn có giảm được cân không là thắc mắc của rất nhiều người yêu thích bộ môn này. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn cùng gia đình tư vấn thắc mắc trên qua bài viết chi tiết dưới đây.

Chơi một vòng golf tốn bao nhiêu calo?

nếu như bạn chơi một vòng trên sân gôn có 18 lỗ thì bạn sẽ mất khoảng tầm 1-5 dặm đi bộ. Trong quá trình đi bộ trên sân bạn cùng gia đình cũng sẽ kết hợp luyện tập cực kỳ nhiều các bài tập cho tay. Đó là chưa nhắc đến bạn cùng người thân phải vác hoặc kéo theo bộ phụ kiện golf suốt quá trình luyện tập nếu như không có caddy hỗ trợ thì bạn cùng gia đình cũng sẽ giảm được 1 lượng đáng nhắc. Vậy chính xác là bạn phải tốn bao nhiêu lượng calo để hoàn thành sân tập golf 18 lỗ?
Chơi golf tốn bao nhiêu calo? Có giảm được cân không?
Chỉ tính việc đi bộ hết 18 lỗ trên sân và chưa tính việc bạn cùng gia đình thực hiện những cú đánh thì bạn sẽ đốt chừng 1400 đến 1500 calo sau khi hết sân. Đặc biệt với các sân gôn mini có địa hình đồi núi nhấp nhô thì chắc chắn bạn sẽ phải đốt 1 lượng calo lớn hơn khi đi trên sân mặt phẳng.
Có một tin rất tốt lành nếu như bạn cùng người thân đang thừa cân, béo phì thì và muốn giảm cân thì lượng calo của bạn cùng người thân sẽ được đốt cháy nhiều hơn những người khác trong quá trình thi đấu, luyện tập. Những người bị mỡ máu và mắc bệnh tim mạch thì chơi golf là bộ môn thể thao hoàn hảo để luyện tâp sức khỏe.
một nghiên cứu hiện đại nhất của chính giữa chăm sóc sức khỏe và thể thao Rose - ông Neil Wolkodoff đã tư vấn chi tiết thắc mắc này. Nghiên cứu đã trả lời rõ ràng cho câu hỏi bao nhiêu calo đã bị đốt cháy trong 1 vòng gôn. Thử nghiệm được thực hiện trên sáu cầu thủ Golf nam có lứa tuổi từ 26 tới 61 và tỉ lệ chấp là hai : 17. Sau khi hoàn thành 9 lỗ thì kết quả cho ra là golfer đã đốt trung bình là 721 calo trong khi mang theo túi đựng thiết bị golf và những người áp dụng xe đẩy túi gôn sẽ đốt khoảng tầm 718 calo.
nếu như mang bia ra so sánh trong tình huống này thì có 1 kết quả hết sức thú vị. Một ly rượu vang tiêu chuẩn (175ml) 12% chứa 126 calo và 1 cốc bia 5% chứa 215 calo. Do đó, nếu như bạn hoàn thành được 18 lỗ thì bạn cùng gia đình có thể ngồi uống bảy cốc bia mà không lo chiếc bụng của mình sẽ tích nhiều mỡ hơn.
nếu như bạn đang muốn giảm cân thì việc hoàn thành 18 lỗ gôn cũng tương đương với việc bạn dành 30 phút mỗi ngày để tập gym. Việc đốt cháy mỡ thừa trong 30 phút ở phòng tập gym thì chắc chắn bạn cùng người thân đã biết vô cùng rõ. Chơi gôn có giảm được cân không thì câu tư vấn là có. Thế thì tại sao bạn không thử giảm cân bằng bộ môn thể thao thời thượng này? Vừa thể hiện được phong cách thời trang golf, vừa thể hiện đẳng cấp lại có thể giảm được cân. Thật quá tuyệt vời phải không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét