Blogroll

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Một số nguyên nhân làm cho bạn cùng người thân không thể chơi gôn tốt hơn

bạn đã chơi gôn hết sức nhiều năm, cũng đã tự luyện tâp tại nhà với lưới đánh golf và khung tập golf nhưng kinh nghiệm vẫn không hề tiến bộ. Rất có thể bạn cùng gia đình đã mắc phải các sai lầm được người chỉ đạo Jon Tattersall liệt kê sau đây:

các lý do khiến cho bạn cùng người thân không thể chơi golf tốt hơn

Những sai lầm khiến bạn không thể chơi golf tốt hơn
1. Thời gian luyện tập không nhiều
Không có gôn thủ nào có thể nâng cao tay nghề nếu chỉ đọc qua lý thuyết và rèn luyện vài giờ mỗi tháng. Golf cũng giống như những môn thể thao khác, nếu muốn phát triển chuyên môn thì phải dành nhiều thời gian luyện tâp hơn. Bởi vì thế, việc đầu tư bộ thiết bị tập golf tại nhà là điều rất đúng đắn. Nó sẽ là nguồn động lực giúp bạn tập tành mọi lúc mọi địa điểm trong thời gian rảnh mà không phải cất công đi ra sân tập.
2. Việc luyện tập chưa thực sự bài bản
nếu như bạn cùng người thân đã ra sân tập thì bạn cùng người thân sẽ thấy các nơi này thường có rất nhiều gậy driver. Nhưng việc tiến hành nhuần nhuyễn các cú driver không hẳn là sẽ giúp kỹ năng của bạn cùng người thân tăng lên. Bởi trong golf cũng còn rất nhiều những kỹ năng khác hết sức gấp. Mỗi lần lên sân hãy chỉ dành 30 phút cho gậy driver để hoàn thiện kỹ năng driver. Còn lại, hãy dành thời gian để tiến hành những cú đánh khác với những dạng gậy khác để phát triển kỹ năng của mình.
3. Chưa tối ưu trang thiết bị
Công nghệ Hiện tại thường xuyên thay đổi và trở nên hiện đại hơn. Trang thiết bị trong gôn cũng vậy, không những từ gay golf chinh hang mà bóng golf cũng ngày càng hiện đại. Bởi vì vậy, hãy kiểm tra túi gậy tập golf của mình một năm ít nhất một lần để nâng cấp các sản phẩm cần thiết
4. Sai lầm trong việc chọn lọc gậy
Kỹ năng chọn gậy trước khi thực hiện cú đánh là hết sức cấp bách và phức tạp. Chọn lọc gậy có phù hợp hay không phản ánh tay nghề và kỹ năng của người chơi. Bạn cùng người thân không nhất thiết là phải chọn lọc gậy quá khắt khe theo những người chơi golf có trình độ, hãy chọn cây gậy phù hợp với kỹ năng của mình nhất. Ví dụ như, việc lựa chọn nhiều gậy wedge hơn gậy hybrid chỉ vì trong túi có nhiều gậy wedge có thể sẽ có tác dụng trái lại nếu như bạn cùng người thân gặp phải địa hình khó.
Chọn sai gậy khiến bạn không thể chơi golf tốt hơn
5. Không ghi chú chi tiết thông số cú đánh
Để theo dõi được mình có đánh tốt hay không đều dựa vào các số đo lường chi tiết chứ không phải là bạn nghĩ ra mình đã chơi tốt hơn. Do đó, hãy ghi lại tất cả các thông số theo từng cú đánh ở mọi địa hình khác nhau càng chi tiết càng tốt. Sau khi xem lại các điều bạn cùng gia đình đã ghi, bạn cùng người thân sẽ thấy mình mạnh điểm nào và phải rút chuyên môn ra sao để đưa ra chiến thuật phù hợp.
6. Đặt kỳ vọng quá lớn
bạn cùng gia đình đã đặt kỳ vọng quá lớn vào cú đánh của mình và rồi tự thất vọng khi mình không đạt được điều đó. Không chỉ vậy, trên thực tế thì cả các golfer có trình độ không phải lúc nào cũng có cú đánh hoàn hảo. Chính vì thế, đừng tự trách mình nữa, hãy cố gắng tập trung cho cú đánh sau đây.
7. Áp dụng xe điện thay vì đi bộ
Tuy rằng xe điện giúp bạn cùng gia đình tiết kiệm được khá nhiều sức lực nhưng nó lại khiến bạn đánh mất nhịp độ thi đấu. Chính điều đó có thể khiến cho bạn cùng gia đình thực hành cú đánh không tốt trong thời khắc quan trọng nhất.
Sử dụng xe điện khiến bạn không thể chơi golf tốt hơn
8. Tiến hành cú đánh thiếu xa
Việc cải thiện tốc độ vung gậy nhanh hơn giúp cho bạn cùng gia đình sẽ có thành tích tốt hơn bởi bóng sẽ bay xa hơn là điểm mấu chốt ở trong gôn. Nếu bạn cùng gia đình đang gặp khó khăn ở vấn đề này thì hãy tìm ngay cho mình một vị người chỉ đạo, họ sẽ giúp đỡ bạn cùng người thân.
9. Quá coi trọng lý thuyết
bạn cùng người thân luôn tự tin là mình đã nắm rõ lý thuyết về kỹ thuật và việc áp dụng các loại gậy. Không những vậy, thực tế chưa chắc đã giống như với các lý thuyết mà bạn cùng gia đình đã học. Đây là các khó khăn bạn sẽ gặp phải trên sân khi quá coi trọng lý thuyết mà không đủ tiến hành. Để xử lý, hãy cố gắng tận hưởng vẻ đẹp trên sân, thả lỏng đầu óc thì bạn cùng gia đình sẽ có một cú vung gậy được nâng cao rõ rệt..
10. Những thông tin bạn học được chưa phù hợp
Thời đại công nghệ bốn.0, internet ngày càng cải thiện mạnh mẽ. Chỉ cần gõ một từ khóa tìm kiếm bạn cùng người thân đã tìm được hàng loạt thông tin trên google. Đồng thời, các thông tin bạn tìm hiểu chưa chắc đã phù hợp với bạn cùng gia đình hoặc có thể kể là chưa chắc nó đã đúng. Bởi vậy cho nên, hãy cân nói việc chọn thông tin tham khảo và bạn cùng gia đình cần phải đọc nhiều thông tin khác nhau. Đừng để cú đánh của mình càng thêm nhiều lỗi bởi những thông tin chưa phù hợp.
Trên đây là các chia sẻ về các lý do khiến bạn cùng gia đình không thể chơi golf tốt hơn. Nếu bạn còn thắc mắc, có thể gọi theo số chuyên gia: 0981.289.966 để được hướng dẫn chi tiết. Chúc bạn cùng gia đình có các cú đánh hoàn hảo nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét