Blogroll

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Cách chọn khu vực đánh bóng tuyệt vời nhất không phụ thuộc vào gậy

Dù luyện tập nhiều tại nhà với thảm tập golf putting và khung lưới tập golf nhưng khi lên sân bạn thường bối rối khi không biết lựa chọn khu vực nào đánh bóng phù hợp nhất với cây gậy mình đang dùng. Hôm nay HLV Sean Foley sẽ chia sẻ bí quyết chọn lọc vị trí đánh bóng giỏi nhất để khắc phục vấn đề này.

Bí quyết lựa chọn vị trí đánh bóng tốt hơn hết không phụ thuộc vào gậy

Dù bạn cùng gia đình có các cú đánh hết sức tốt khi luyện tập tại nhà hay tại một số sân thực tế nhưng khi lên 1 sân gôn lạ thì chưa hẳn bạn đã thực hiện tốt một vài cú đánh của mình. Rất nhiều gôn thủ chia sẻ khu vực đánh bóng phụ thuộc vào kiểu gậy mà mình chọn lọc sẽ áp dụng. Giả dụ rằng với một cây gậy sắt ngắn thì bạn nên đặt bóng ở giữa thế đứng. Và khi sử dụng gậy sắt dài thì banh đánh golf sẽ được đặt tiến về phía trước 1 chút. Lý do được giải thích cho việc này là bởi mỗi gậy sẽ có chiều dài khác nhau nên người chơi cần phải điều chính khu vực đặt bóng cho phù hợp.
ngoài ra theo chia sẻ của Sean Foley - HLV hàng đầu của Mỹ lại cho biết việc tự điều chỉnh nơi của bóng sẽ khiến người chơi gặp khó khăn nhiều hơn. Điều đó có thể làm gậy tiếp xúc với bóng không tốt và tầm khoảng cách sẽ khác biệt rất nhiều so với phong phú.
Chọn vị trí đánh bóng tốt nhất không phụ thuộc vào gậy
chọn khu vực đánh bóng tốt nhất không phụ thuộc vào gậy
Cũng theo vị HLV này thay vì điều chỉnh nơi của bóng Sean Foley đã có cách dễ dàng và hiệu quả hơn giúp cho người chơi kiểm soát chừng cách tốt nhất mà không phụ thuộc vào gậy. Cụ thể là bạn chỉ cần mở rộng thế đứng để phù hợp với chiều dài của cán gậy. Tức là cán gậy càng dài thì thế đứng của bạn cùng gia đình sẽ càng rộng ra giống như hình trên. Mặt khác bạn cũng cần phải lưu ý là vai phải luôn phải ở địa điểm thấp hơn vái trái một chút nếu như bạn thuận tay phải
Foley cho rằng khu vực đặt bóng tối ưu nhất khi không phụ thuộc vào gậy là phải nằm ở đường thẳng tính từ khớp vái trái xuống mặt đất. Bởi khu vực này chính là điểm thấp nhất trên đường swing. Khi đặt bóng ở nơi này bạn cùng gia đình sẽ có trình độ, kỹ năng, level kiểm soát bóng tốt hơn và phát triển nguy cơ tiếp xúc bóng ở thời điểm tác động
bạn cùng người thân hay thử dùng bí quyết của HLV Sean Foley chia sẻ ở trên và ghi lại sự thay đổi trong từng cú đánh. Chắc chắn bạn cùng người thân sẽ thấy mình đánh ngày càng tốt hơn. Chúc bạn cùng gia đình tiến hành những cú đánh đẹp nhất và ghi điểm tối đa!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét