Blogroll

Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Tại sao cố gắng đánh rất mà bóng chơi golf vẫn không thể bay xa

Dù luyện tập trong phòng tập golf 3D trong nhà hay ở ngoài sân thực tế nhưng bạn cố gắng bao nhiêu thì bóng vẫn không thể nào bay xa như một vài tay golf thành thạo. Tại sao lại như vậy? Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu lý do.

Tại sao đánh rất mà bóng vẫn không thể bay xa

bạn cùng gia đình đang cố gắng theo một số tay gôn nổi tiếng bởi họ có khả năng dùng gậy drive đưa bóng đi vô cùng xa. Nhưng dù cố gắng thế nào bạn cũng chỉ kiếm thêm được vài yards hoặc có khi còn là ngắn hơn phổ thông. Bạn cùng người thân càng huỳnh huỵch vào bóng thì bạn lại càng mệt và kết quả thì ngày càng tệ hơn. Bí quyết nào để một vài người chơi golf có thể đánh bóng đi xa như vậy?
Tại sao đánh hết sức mà bóng vẫn không thể bay xa
Tại sao đánh rất mà bóng vẫn không thể bay xa
một số người mới chơi hoặc một số gôn thủ giỏi trung bình thì phổ thông sẽ khó hoàn thành kiểm soát được hoàn toàn kỹ thuật swing. Họ càng cố gắng đi đưa gậy đi nhanh nhất có thể thì lại càng sai cách. Càng cố gắng thì họ lại càng dễ mất thăng bằng và khiến cho gậy không tiếp xúc được vào giữa mặt gậy. Muốn đưa bóng đi xa hơn, bạn cùng gia đình đừng cố gắng bặm môi, trợn mắt hùng hục đánh bóng. Hãy thả lỏng cơ thể, swing với tốc độ chậm lại sau đó nhanh dần. Tập trung trụ vững và đánh bóng vào thời điểm hợp lý. Cụ thể, bạn cùng gia đình hãy làm như sau:
trước nhất, hãy thử swing ở một số lực đánh khác nhau: từ 50% tốc độ, sau đó là 60% và 70%, cứ nâng cao dần dần tốc độ lên. Tiến hành và lắng nghe tiếng gậy tạo ra ở gần cuối cú swing. Hay dùng tiếng “swoosh” này sẽ dược phát ra khi đầu gậy chạm vào bóng. Lúc này 2 vấn đề bạn cùng người thân cần quan tâm đến là: bóng và trọng tâm cơ thể. Hãy giữ cho chính giữa cơ thể luôn trong thế cân bằng khi tối đa hóa tốc độ swing.
bên cạnh đó, việc cầm gậy đúng cách cũng làm cho cú swing của bạn trở nên tốt hơn. Có nghĩa là bạn sẽ cảm nhận được sự kết nối giữa một số ngón tay trên với đường vận mệnh của ngón tay dưới. Lúc này bạn cũng sẽ cảm nhận được áp lực của ba ngón tay của bàn tay trái với ngón giữa của bàn tay phải. Nếu cầm gậy đúng cách thì bạn sẽ kiểm soát được cú swing hết sức tốt, cổ tay của bạn cùng gia đình cũng sẽ di chuyển thoải mái và giải phóng lực đỉnh cao.
Thêm nữa, để tạo ra một cú đánh tốt thì bạn cũng cần phải tận dụng việc điều chuyển nhuần nhuyễn trọng lượng của cơ thể về phía mục tiêu. Khi bắt đầu động tác dowswing thì đầu gối phải của bạn cùng người thân nên di chuyển ra phía ngoài hướng tới bóng và đi ra hướng đến mục tiêu. Luyện tập nhuần nhuyễn động tác này, bạn cùng người thân sẽ đưa bóng bay xa vô cùng đơn giản.
Bài tập giúp bóng đi xa khi swing
Bài tập giúp bóng đi xa khi swing
Trước khi thực hiện động tác này với gậy thật và bóng thật, hãy bắt đầu bằng bài tập với 2 bàn tay duỗi thẳng ra, bóng của 2 bàn tay hướng mặt vào nhau. Vung tay phải lên trên đỉnh và đi xuống giống như bạn cùng gia đình đang tiến hành cú downswing. Hạ tay phải xuống cho tới khi chạm đến tay trái thì lật ngược lòng bàn tay trái hướng trên trên giống như trong hình. Động tác này sẽ giúp gậy tiếp xúc với bóng chuẩn xác. Bạn cùng người thân cũng có thể đầu từ một bộ thảm golf trong nhà và khung tap golf để luyện tập kỹ thuật tại nhà trước khi lên sân thật để tránh bị mất mặt khi swing chỉ được vài chục yard

0 nhận xét:

Đăng nhận xét