Blogroll

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Một vài sân golf Việt Nam thông báo ngừng nhận gôn thủ Hàn Quốc

Tình hình dịch bệnh do virut Corona (Covid – 19) ngày càng trở nên căng thẳng khi một số ngày vừa qua Hàn Quốc đã có hàng nghìn người nhiễm mới. Ngày nay, nhiều tỉnh thành tại Hàn Quốc vẫn chưa đưa ra được phương pháp dập dịch cụ thể khiến cho số người nhiễm bệnh mới ngày càng nhiều. Tại Việt Nam, có rất nhiều du khách tới du lịch, nghỉ dưỡng, chơi gôn từ Hàn Quốc.
Vì lượng khách Hàn Quốc chơi gôn cực kỳ nhiều khiến các người chơi golf nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và gôn thủ tại Việt Nam bận tâm và tương đối e ngại khi lên sân tập golf trong thời điểm này. Thay vào đó những golfer thường lựa chọn đến phòng tập golf 3D để phòng chống dịch bệnh mà vẫn thỏa mãn yêu thích. Cộng đồng gôn thủ Việt cũng đưa ra 1 số cảnh báo trong một số hội đội là hạn chế đến những sân tập golf có nhiều du khách Hàn Quốc để giảm thiểu nguy cơ có thể sẽ bị lây bệnh.

một số sân tập golf Việt Nam thông báo ngừng nhận cầu thủ Golf Hàn Quốc

thêm vào đó, một vài sân tập golf tại Việt Nam cũng cảm thấy trình độ, kỹ năng, level dịch bệnh khó kiểm soát nếu như có nhiều gôn thủ của Hàn Quốc lên sân. Và để đảm bảo an toàn cho nhân viên cũng như các khách hàng khác trên sân, họ đã phải đưa ra quyết định ngừng nhận người chơi golf Hàn Quốc.
Sân golf thông báo ngừng nhận golfer đến từ Hàn Quốc
sân golf mini thông báo ngừng nhận gôn thủ tới từ Hàn Quốc
Nhiều người kể rằng đây chính là sự kỳ thị đối với người tới từ vùng dịch. Không chỉ vậy không phải bởi vì thế, sân golf mini cũng sẽ phải chịu 1 tổn thất lớn về doanh thu khi thực hiện quyết định này. Cụ thể: Trong thông báo tiên tiến nhất của sân golf mini Hiltop Valley ( tại Hoà Bình), Sky Lake đã quyết định tạm dừng nhận khách Hàn Quốc của một vài đại lý tour và chỉ nhận khách Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam.
đồng thời, FLC Biscom thuộc chuỗi sân tập gôn của FLC còn làm mạnh tay hơn khi không nhận bất kỳ một vị khách Hàn Quốc nào booking. Thậm chí họ còn hủy luôn một vài booking mà những golfer Hàn Quốc đã đặt trước đây.
Đại diện bên phía sân gôn Sky Lake cũng cho biết: Hiện tại thì bên phía sân gôn mini vẫn nhận Khách Hàng từ Hàn Quốc làm hội viên. Đồng thời, khi đến sân họ phải đưa ra hộ chiếu chứng minh họ không đi đâu trong 30 ngày ngoài đất nước Việt Nam. Bên phía sân golf cũng cho thấy điều này sẽ gây nên cực kỳ nhiều sự phiền toái đối với khách hàng. Đồng thời đây là cách duy nhất để có thể phòng chống dịch bệnh xuất sắc nhất. Sky Lake cũng rất tiếc khi phải thông báo hủy những khách Tour. Nhưng đây là tình huống bất khả kháng để đảm bảo an toàn cho nhân viên và các vị khách tới sân.
Chúng ta có thể thấy rằng, các biện pháp phòng chống dịch virut corona đang được thực hành trên cả nước để đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Những golfer cũng chọn phương pháp an toàn bằng cách tự mua thiết bị golf về để chơi tại nhà như: khung lưới tập golfthảm tập golf... Đây là biện pháp hữu hiệu để không phải ra ngoài mà vẫn được thỏa mãn đam mê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét