Blogroll

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Sân đánh gôn phải đóng cửa hai tuần khi phát hiện có khách hàng dương tính virut Corona

Tháng trước, một vị khách tới thăm Jockey Club Kau Sai Chau Public gôn Course đã được xác nhận là dương tính với virut Corona và sân đánh gôn này đã thông báo sẽ đóng cửa trong 2 tuần tới.
Sân đánh gôn tọa lạc trong thị trấn Sai Kung thuộc Hồng Kông đã nhận được thông báo của chính giữa Bảo vệ sức khỏe vào thứ bảy vừa mới đây về tình trạng sức khỏe của một vị khách đã từng đến sân gôn. Cụ thể, vị khách này đã vào sân chơi gôn ngày 14/1 và bệnh nhân đã nhận được kết quả thông báo dương tính với virut nCoV vào ngày 04/02.
Sân golf phải đóng cửa 2 tuần khi có người dương tính với virut Corona
sân chơi golf phải đóng cửa hai tuần khi có người dương tính với virut Corona
Chính phủ cũng đã đưa ra khuyến cáo rằng việc đóng cửa trong hai tuần kế tiếp là thời điểm cực kỳ gấp để ngăn chặn sự bùng phát của căn bệnh cúm do virut Corona gây nên cho cộng đồng.
Phía nhà đầu tư sân gôn cũng cam kết đảm bảo sân gôn sẽ mở cửa khi chắc chắn đã an toàn đối với tất cả những nhân viên và khách hàng tới tận hưởng bộ môn thể thao này. Ngoài việc đóng cửa tạm ngừng hoạt động để ngăn chặn virut Corona, bên phía chủ đầu tư sân đánh golf cũng sẽ phun thuốc khử trùng toàn bộ sân và một vài thiết bị golf.
Thông báo cụ thể như sau: Sau khi nắm bắt được diễn biến hiện đại nhất, ban quản trị sân chơi golf quyết định đóng cửa tạm thời cơ sở trong hai tuần từ thứ bảy ngày 08/02/2020 đến thứ sáu ngày 21/02/2020 để đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng và nhân viên làm việc trên sân chơi golf. Ban quản lý cũng hết sức lấy làm tiếc về sự bất tiện này và rất mong muốn quý khách hàng có thể thông cảm và thấu hiểu về tính cần thiết của biện pháp phòng ngừa này.
Hiện nay, cũng có rất nhiều sân chơi gôn và một vài chơi golf 3D trong nhà tại Việt Nam cũng thực hiện chính sách phòng chống sự lây lan của virut cúm Corona bằng cách phun thuốc khử trùng, phát khẩu trang y tế không mất phí cho khách hàng tới chơi, cung cấp dung dịch rửa tay sát khuẩn để đảm bảo khách hàng tới chơi gôn 1 cách an toàn nhất. Ngoài ra cũng có nhiều golfer đã chọn cách chơi gôn tại nhà với bộ khung lưới tập golf và thảm golf trong nhà để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét