Blogroll

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Giải vô địch các CLB gôn toàn quốc bị tạm dừng do COVID-19

nhắc từ sau khi ca nhiễm virut corona trước nhất xuất Hiện nay Việt Nam, bộ vật dụng thiết bị tập golf bao gồm: khung tập swingthảm tập gạt golf... Đã được những golfer ham mê lựa chọn. Bởi vì chỉ cần bộ thiết bị này là người chơi golf có thể chơi gôn ngay tại nhà, cực kỳ an toàn khi tình hình dịch bệnh đang ngày càng khó kiểm soát. Chuyên gia y tế khuyến cáo người dân không nên tụ tập địa điểm đông người, hạn chế ra đường để đề phòng dịch bệnh bùng phát. Bởi vậy, chọn cách thức chơi golf tại nhà đang được một số cầu thủ Golf đặt lên hàng đầu.
dạo này nhất, tổng cục Thể Dục Thể Thao đã gửi công văn hỏa tốc 288/TCTDTT-VP tới Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) về việc phát triển cường các hoạt động phòng chống virut corona nhằm nghiên cứu tạm dừng hoặc lùi lịch đội chức các giải đấu trong tháng 3 năm 2020.
Hoãn giải vô địch các CLB golf trên toàn quốc
Hoãn giải vô địch một vài CLB golf trên toàn quốc
Dựa trên tình hình diễn biến khó lường và rất phức tạp của COVID – 19 tại Việt Nam, VGA đã thông báo: "Tạm hoãn vô thời hạn giải đấu vô địch những CLB golf trên toàn quốc (VCC) 2020 theo dự kiến Lúc đầu từ 26 tới 29 tháng ba 5 2020 được đội chức tại sân FLC gôn Links Sam Son"
mặt khác, VGA cũng cho biết: quyết định trên là để đảm bảo an toàn cho các VĐV, các đại biểu, những người tham gia tổ chức trước sự lây lan mau chóng của Covid -19. Hiệp hội cũng mong muốn nhận được sự hợp tác từ một số sân tập golf đăng cai, một số CLB, một vài đơn vị tổ chức và cũng sẽ kịp thời đưa ra thông báo lại thời gian đội chức giải đấu khi tình hình dịch bệnh đã ổn định hơn.
VGA đội chức giải vô địch các CLB golf toàn quốc là sự kiện mở màn cho chuỗi một vài giải đấu nghiệp dư Quốc gia được tổ chức 5 2020. VCC đã trở thành nơi kết nối một vài hội gôn, CLB gôn trên toàn quốc sau năm lần tổ chức. Cũng nhắc từ đó các phòng trào gôn địa phương được thúc đẩy mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét