Blogroll

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Ích lợi của khách hàng khi lắp đặt phòng tập golf 3D trong nhà tại Golffami

Khi tình hình đại dịch toàn cầu SARS-CoV-2 ngày càng trở nên căng thẳng trên toàn thế giới thì nhu cầu sở hữu 1 phòng tập golf trong nhà tại nhà đang ngày càng cao của người chơi golf và một số người yêu golf. Chúng ta không cần lên sân, không cần quan tâm đến thời tiết, không phải gặp người lạ hay tập trung nơi đông người... Ngay tại nhà mình, một vài người yêu golf cũng có thể hoàn thành 18 hố golf với đủ mọi địa hình của tất cả những sân gôn mini nổi tiếng trên thế giới với golf 3D.
Là một đơn vị đi đầu trong việc thi công lắp đặt phòng tập golf trong nhà tại Việt Nam, Golffami đã ngoại hình thi công hàng trăm sân tập golf trên cả nước. Ngoài ra, chúng tôi còn bán đầy đủ thiết bị đánh golf và những phụ kiện tập golf di kèm để một vài bạn có thể thỏa sức trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng ngay tại nhà.

ích lợi của khách hàng khi lắp đặt phòng tập golf trong nhà tại Golffami

thiet bi tap golf 3D công nghệ cao hàng đầu trên thế giới

Hẳn một số người yêu golf sẽ biết được công nghệ golf tại Hàn Quốc nâng cao tới mức nào. Ngày nay, 100% những sản phẩm để lắp đặt phòng golf 3D tại Golffami đều được chính hãng chính hãng tại Hàn Quốc. Đặc biệt, Golffami cũng là nhà bán độc quyền của nhiều hãng phòng tập golf 3D trong nhà tại Hàn Quốc.
Tất cả một vài sản phẩm thuộc hệ thống phòng golf 3D trong nhà đều được xách tay trọn bộ, nguyên đai nguyên kiện và giao trực tiếp đến tay khách hàng. Hàng tháng, chúng tôi nguyên tem mác hàng trăm sản phẩm lắp phòng tập golf 3D trong nhà với giá hữu nghị nhất để đảm bảo mang các trang bị chất lượng cao tới tay người sử dụng với mức giá tốt hơn hết thị trường

đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Với gần 10 năm tuổi đời, Golffami đang sở hữu đội ngũ mẫu mã, thi công lắp đặt phòng tập golf 3D giàu tay nghề, có trình độ trình độ. Toàn bộ chuyên viên kiểu dáng của Gomgolf đều có chứng chỉ quốc tế về kinh nghiệm.
Với kinh nghiệm có kinh nghiệp lâu năm, kỹ thuật tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao... Golffami luôn mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng với kết quả giỏi nhất, có trình độ nhất. Chính vì thế, hàng trăm khách hàng đã tới với Golffami đều nhận thấy ưng ý với độ có trình độ, tay nghề cao của một vài kỹ thuật viên và giá thành hết sức hợp lý.

Thi công phòng golf 3D đạt chuẩn Quốc tế

Tất cả quy trình mẫu mã, thi công được golffami thực hành đều tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Quốc tế về phòng tập golf 3D để đảm bảo tính an toàn phải được đặt lên hàng đầu.
Tất cả một số bước đo đạc, tính toàn tỉ lệ để lắp đặt đều được một số chuyên gia giám sát và kiểm soát giỏi nhất. Đó là các lý do phòng golf 3D được Golffami lắp đặt đều mang tới trải nghiệm thực tế nhất, đưa ra kết quả chính xác, hệ thống hình ảnh, âm thanh chân thực như trên sân thật

kiểu dáng và thi công thần tốc

đội ngũ ngoài mặt và thi công hùng hậu, trật tự ngoài mặt và thi công chuẩn Quốc tế đã được đặt ra bài bản thể hiện độ chuyên nghiệp cao. Thiết kế phòng golf tại Golffami bạn cùng người thân chỉ mất 1 nửa thời gian so với một số đơn vị thi công khác.
Hàng trăm khách hàng tới với Golffami đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dụng cụ và thời gian hoàn thành mau chóng. Bên cạnh đó, Golffami còn giải đáp và thiết kế thi công sân tập gôn mini, green gôn trong vườn, trên sân thượng phù hợp với không gian sống để giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm

Trải nghiệm hàng trăm sân tập gôn ngay tại nhà

những cầu thủ Golf không cần phải vào Nam ra Bắc, không cần phải đi nước nọ nước kia mà vẫn có thể chơi tất cả một vài sân gôn lớn trên toàn thế giới. Với hệ thống hàng trăm sân tập golf lớn hẹp và được cập nhật liên tục với mọi loại địa hình khác nhau, bạn cùng người thân chỉ việc ở nhà và trải nghiệm.
Âm thanh sống động (tiếng mưa rơi, lá rụng, nước cháy...) cùng với gió, hố cát, hồ nước... Thật như đang được chơi trên một sân golf thực tế. Bạn cùng người thân không cần phải tốn kém thời gian và tiền của để đi đâu cả. Chỉ cần sở hữu 1 phòng tập golf 3D trong nhà tại nhà là đủ.

Phân tích chi tiết từng cú đánh

nếu bạn cùng gia đình là người mới chơi thì phòng tập golf trong nhà chắc chắn là sự chọn hoàn hảo dành cho bạn cùng gia đình. Hệ thống phòng golf 3D của Golffami sẽ phân tích chi tiết từng cú đánh của bạn cùng người thân, thêm vào đó quay lại toàn bộ quá trình chơi 1 cách chân thực nhất để bạn cùng gia đình có thể điều chỉnh lại kỹ thuật của mình
Toàn bộ các thông số của cú đánh như: độ xa, độ cao, điểm rơi, tốc độ gậy, điểm lăn của bóng... Đều được thể hiện vô cùng chi tiết và rõ ràng sau mỗi cú đánh. Đây là lý do một số thầy dạy gôn thường chọn lọc phòng tập golf 3D để làm công cụ giảng dạy
Với phòng golf 3D, bạn cũng có thể rủ bạn cùng gia đình bè và người thân thi đấu 1 vòng 18 hố như một sân gôn mini thực thụ. Bạn cùng gia đình hoàn toàn có thể chọn lọc một sân tập golf nổi tiếng bất kì trên thế giới để chơi ngay tại nhà mà không mất một khoản chi phí nào.
không những thế còn rất nhiều một số ưu điểm khác của chơi golf 3D trong nhà của Golffami mà chỉ khi bạn cùng người thân thực sự quan tâm, thực sự muốn sở hữu nó thì bạn cùng gia đình mới có thể thấy được. Nếu muốn có ngay một phòng tập golf trong nhà nhanh nhất, giá tốt nhất để đón đầu xu hướng của giới thượng lưu, hãy gọi ngay: 0944 891 896 để được hướng dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét