Blogroll

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Thông báo gôn thủ chuyên nghiệp thứ nhất dương tính với SARS-CoV-2

Tình hình đại dịch cúm bênh virut corona đang bùng phát trên toàn cầu. Theo ghi nhận, ngày 20/3/2020 tại Việt Nam đã có 85 ca dương tính với SARS-CoV-2. Đa phần một vài giải đấu golf đã bị hủy bỏ nhằm bảo đảm an toàn cho cầu thủ Golf và người hâm mộ. Không những vậy, gần đây nhất PGA Tour đã xác nhận một golfer có kinh nghiệp lâu năm thứ nhất trên thế giới nhiễm nCOV.

Xác nhận golfer có kinh nghiệp lâu năm đầu tiên dương tính với corona

Cụ thể, PGA Tour thông báo cầu thủ Golf Victor Lange đã dương tính với SARS-CoV-2. Đây là người đang thi đấu chính yếu trên PGA Tour Latinoamerica - là một hệ thống thấp hơn hệ thống PGA Tour và hệ thống này cốt yếu là dành cho một số gôn thủ khu vực Trung và Nam Mỹ.
Victor Lange là golfer chuyên nghiệp đầu tiên dương tính với covid-19
Victor Lange là golfer giỏi thứ nhất dương tính với covid-19
Theo như thông báo của đội chức PGA Tour Latinoamerica đưa ra thì Victor Lange đã lấy mẫu xét nghiệm vào ngày chủ nhật vừa mới đây và được trả về kết quả dương tính với virut corona vào thứ 3. Điều đặc biệt là trước đó một tuần thì cầu thủ Golf người Nam Phi này đã tham gia một giải golf ở Mexico đó là giải Estrella del Mar Open. Đây cũng là sự kiện duy nhất mà Lange tham gia mùa này trên PGA Tour Latinoamerica.
Ngay sau khi Victor Lange rời khỏi Mexico và quay trở về Nam Phi, Anh đã cùng một người bạn đến phòng khám vì đã có một cuộc hẹn với bác sĩ riêng từ trước đó. Tại đây, anh đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Điều đáng lo ngại là Ngày nay anh vẫn chưa rõ tại sao mình lại nhiễm phải virus này và anh cũng không biết mình nhiễm từ bao giờ.
PGA Tour cho biết: "Hiện tại Victor Lange vẫn không có triệu chứng cụ thể nào của bệnh và dự kiến anh sẽ sớm phục hồi". Không chỉ có thế, PGA Tour cũng cảnh báo những ai đã từng tiếp xúc gần với người chơi golf người Nam Phi này để họ chủ động phòng hạn chế và khám xét sớm.
PGA Tour cũng cho biết: " Gomgolf sẽ hỗ trợ và mong anh ấy kịp thời khỏi bệnh. Ngày nay Victor Lange đang trong quá trình cách ly tại Johannesburg, Nam Phi và nhờ sự giúp đỡ của tổ ngũ y tế tại quê nhà. Victor Lange cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người hâm mộ cùng bạn cùng người thân bè vì những lời thăm hỏi và động viên anh trong thời gian qua".
Theo thông tin tiên tiến nhất thì Estrelle del Mar Open là giải đấu được nhóm chức cuối cùng trên hệ thống PGA Tour Latinoamerica ngay trước khi PGA Tour thông báo hủy hoặc hoãn tất cả một vài sự kiện trên hệ thống thành viên cho tới hết 5/4 hoặc cho đến khi có thông báo mới vì nCOV covit-19 đang hoành hành trên toàn thế giới. Ngay sau đó, PGA Tour cũng thông báo Tiếp tục hủy thêm bốn sự kiện nữa khi PGA of America thông báo hoãn giải major thứ hai trong 5 PGA Championship.
Vì dịch bệnh corona, hàng loạt người chơi golf và các người yêu golf cảm thấy e ngại khi lên sân. Do vậy, sự lựa chọn an toàn nhất để thỏa mãn niềm yêu thích đó là họ tự đầu tư mua cho mình một bộ chơi golf tại nhà: thảm tập putt và bộ khung lưới tập golf hoặc lưới bao sân tập golf. Nếu như bạn muốn lắp đặt bộ thiet bi choi gon tại nhà, hãy gọi ngay: 0981.289.966

0 nhận xét:

Đăng nhận xét