Blogroll

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Mẹo giúp người chơi golf nâng cao khả năng cân bằng

Dù chơi gôn tại nhà trong phòng tập golf trong nhà hay với bộ thiết bị đánh golfthảm tập golfbộ khung lưới tập golf... Thì việc giữ cân bằng cơ thể cũng là điều hết sức cấp bách. Muốn sở hữu các cú swing mạnh mẽ, vững chắc thì chìa khóa mấu chốt là giữ cân bằng cơ thể thật tốt. Biết được điều đó, hôm nay Golffami sẽ chia sẻ hai bí quyết giúp cầu thủ Golf tăng trình độ, kỹ năng, level cân bằng cơ thế, cải thiện sức mạnh của đôi chân khi thực hành cú swing. Hãy thử 2 bài tập này ngay Hiện nay và cảm nhận sự thay đổi trong cú swing của bạn cùng người thân.

Bí quyết giúp golfer tăng khả năng cân bằng

Luyện tập tư thế thăng bằng 1 chân

Bí quyết giúp golfer tăng khả năng cân bằng
Chuẩn bị: 2 chiếc tạ tay đặt thẳng đứng và cách nhau khoảng tầm 0,6m. Hãy bắt đầu bằng cách nhấc cao gối như hình A. Sau đây là hơi đổ người về phía trước, kéo chân phải về phía sau, không chỉ vậy vươn tay phải ra để chạm vào quả tạ phía bên trái giống như hình B. Tiếp theo đổi chân, đổi tay và tiến hành lại động tác trên với mỗi bên 15 lần.
Bài tập này sẽ giúp cho mặt cá chân linh hoạt hơn và bàn chân ổn định hơn. Nó cho phép người chơi phát triển độ ổn định và tăng sức mạnh của cơ thể khi tiến hành một vài cú swing mạnh mẽ.

Luyện tập tư thế xoay 1 bàn chân

Luyện tập tư thế xoay bàn chân
Đặt 1 gậy song song với vai, đứng bằng một chân với 2 tay đặt ngang ngực và cố gắng giữ thăng bằng càng lâu càng tốt là điểm mấu chốt trong bài tập này. Xoay thân trên một góc 90 độ về phía chân trụ giống hình B. Kế tiếp quay trở lại phía trước và đổi chân kia và tiến hành tương tự cho nên. Với mỗi chân bạn cùng người thân cần tiến hành 15-20 lần.
thực hiện nhuần nhuyễn bài tập này không chỉ giúp bạn phát triển trình độ, kỹ năng, level giữ thăng bằng, cải thiện khả năng vận động của mắt cá chân mà còn giúp bạn có thể nâng cao sức mạnh của đầu gối và tính linh hoạt của hông. Bên cạnh đó, bài tập này còn giúp cơ bắp của bạn áp dụng mắt đất làm đòn bẩy tốt hơn cực kỳ nhiều
Chỉ cần chăm chỉ luyện tập hai bài tập này, chắc chắn bạn cùng người thân sẽ có một sức khỏe dẻo dai, giữ thăng bằng cực kỳ tốt để thực hiện một vài cú swing ổn đinh. Hãy tạo bất ngờ cho các cú swing bằng việc sử dụng luyện tập hai bài tập này ngay Hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét