Blogroll

Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Golffami - Công ty chuyên về lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu, thi công cỏ nhân tạo

Hơn 5 năm trong hoạt động lĩnh vực cung cấp phụ kiện và thi công sân cỏ nhân tạo, hiện nay golffami đã có trong tay đội ngũ thi công lành nghề, với nguồn nguyên liệu sẵn có bảo đảm tiêu chuẩn fifa. Hiện có hàng trăm sân bóng Golffami được xây dựng trên cả nước hiện đang là câu trả lời thuyết phục nhất cho uy tín và chất lượng của chúng tôi. Golffami cũng khiến bạn hài lòng với công trình được thiết kế tối ưu đi kèm dịch vụ thi công chất lượng cao, đảm bảo thành công cho dự án.



Lựa chọn Golffami hiện quý khách cũng sẽ tiếp cận đến dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng cao tại Việt Nam:
Giải pháp toàn diện: Chúng tôi hiện cũng còn có thể được biết không chỉ thi công sân mà còn cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ sân cỏ nhân tạo: Cung cấp Cỏ nhân tạo, Hạt cao su, Tư vấn kinh doanh sân cỏ nhân tạo, công nghệ Quản lý sân bóng cỏ nhân tạo , Hợp tác đầu tư sân cỏ nhân tạo, Quảng cáo và tiếp thị sân cỏ nhân tạo.... Điều mà chúng tôi là công ty duy nhất tại Việt Nam đang thực hiện.

Giá thi công tốt nhất với chất lượng đảm bảo: Cùng với một số lượng lớn các dự án tự mình thi công và đầu tư kinh doanh, chúng tôi có lợi thế rất lớn trong việc cung cấp các thành phần vật liệu cấu thành lên sân cỏ nhân tạo như: Cỏ, hạt cao su, Keo dán, lưới.... với giá thành hợp lý và đảm bảo đúng cam kết về chất lượng, số lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Kinh nghiệm thực tế phong phú: Các giải pháp thi công sân cỏ nhân tạo được cung cấp bởi Golffami là 100% đúc kết từ những thuận lợi cũng như những khó khăn mà chúng tôi đã trải qua. Sự chia sẻ, cởi mở giữa chúng tôi đối với các nhà đầu tư trong quá trình tư vấn, thực thi dự án sẽ giúp nhà đầu tư giảm được đến mức tối thiểu trong kinh doanh sân cỏ nhân tạo.

Hệ thống máy móc thi công hiện đại: Chúng tôi hiểu rằng, thời gian thi công tối ưu luôn là điểm mấu chốt đưa đến thành công trong đầu tư sân cỏ nhân tạo. Với hàng loạt trang thiết bị hiện đại được Golffami đầu tư từ đầu năm 2012 cùng  với mục đích thi công sân cỏ nhân tạo, chúng tôi tin rằng cũng còn có thể sẽ được cung cấp hiện có được dành cho nhà đầu tư giải pháp thi công hoàn hảo cũng như tiến độ thi công cam kết

Xây dựng thương hiệu hiện cũng còn được coi là quan trọng hơn doanh số luôn là tiêu chí của Golffami. Chúng tôi hiện cũng được biết là rất hiểu ý nghĩa của thương hiệu có vai trò quan trọng trong việc kinh doanh. Việc xây dựng sân cho các chủ đầu tư với chi phí đầu tư hợp lý, hiệu quả, đảm bảo chất lượng, tiến độ cũng là một cách để chúng tôi bảo vệ và phát triển thương hiệu của mình.

Đến với Golffami, bạn cũng còn có thể sẽ được biết là không chỉ được sử dụng dịch vụ thi công trọn gói mà còn được hưởng những chế độ ưu đãi với các gói bảo dưỡng sau thi công từ 3 tháng đến 1 năm với từng hạng mục.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có được những công trình chất lượng nhất.

Bài viết liên quan:

http://thietbigolf.com/luoi-golf/

http://thietbigolf.com/bo-khung-tap-golf/



















0 nhận xét:

Đăng nhận xét