Blogroll

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Augusta National chi 2 triệu đô để chống dịch cúm covid-19

Tình hình dịch SARS-CoV-2 vẫn đang căng thẳng trên toàn thế giới khi số người nhiễm đã lên tới 1.098.390 trong đó có đến 59.159 người đã tử vong. Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã tăng cao cường kiểm tra và phạt nặng đối với người không thuộc diện được ra đường tính từ ngày 4/4/2020. Vô cùng nhiều những mạnh thường quân, một vài doanh nghiệp, các gôn thủ, người dân đã quyên góp ủng hộ quỹ để đối phó với đại dịch toàn cầu virut corona trong đó phải tính đến Augusta National.

Augusta National quyên góp 2 triệu đô để đối phó với dịch cúm virut corona

Augusta National đã thông báo trong bảng tin tiên tiến nhất rằng họ đang hợp tác với Quỹ cộng đồng thuộc vị trí sông Savannah để bán tổng số tiền là 2 triệu đô quyên góp từ thiện được ở những giải đấu và câu lạc bộ.
Ông Fred Ridley – Chủ tịch Augusta National
Ông Fred Ridley – Chủ tịch Augusta National
Cụ thể, 1 triệu đô sẽ được gửi tới đại học Augusta nhằm hỗ trợ việc xét nghiệm Virus virut corona tại địa điểm Augusta và 1 triệu đô còn lại sẽ được gửi tặng đến quỹ khẩn cấp SARS-CoV-2 CSRA.
Ông Fred Ridley – Chủ tịch Augusta National chia sẻ: " Hy vọng một số món quà này của Augusta National sẽ giúp khắc phục được nhiều thách thức do corona dẫn tới trong thành phố Augusta. Augusta National tin rằng họ có trách nhiệm cấp bách trong việc hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Một số người này đã hết sức hào phóng và thường xuyên ủng hộ tron nhiều năm".
Ngài Ridley cũng đã nhận xét hết sức cao một số nhà cung cấp một vài dịch bệnh vụ chăm sóc sức khỏe tại địa điểm và các người đang hàng ngày làm việc nhằm hỗ trợ cộng đồng chống lại nCOV covid-19. Tính tới hết ngày chủ nhật thì tại địa điểm Augusta đã có tới hàng trăm người nhiễm Virus virut corona.
Được biết vào đầu tháng ba Augusta National cũng đã phải quyết định hoãn tất cả các sự kiện dự kiến diễn ra tại đây vào tháng tư trong đó bao gồm cả giải Major The Masters do nCOV corona nhằm đảm bảo an toàn của một vài cầu thủ Golf và một vài nhân viên trên sân tập gôn. Theo dự kiến thì giải đấu này vẫn sẽ được đội chức trong 5 nay vào thời điểm tầm tháng 10.
như vậy, một vài gôn thủ cần phải luyện tập trong phòng tập golf trong nhàthảm tập golf swing và putting golf để luyện tâp thêm kỹ thuật swing và kỹ thuật putt trong thời gian đại dịch toàn cầu và tránh ra ngoài khi không thực sự cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét