Blogroll

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Hoãn tất cả những giải golf nghiệp dư Quốc Gia vì virut corona

một vài giải golf nghiệp dư Quốc Gia cũng không nằm ngoài guồng quay của cơn bão hoãn và hủy đang lan rộng trên khắp làng gôn thế giới do đại đại dịch toàn cầu virus covid-19. Tính tới 14h00 ngày 4/3/2020 cả thế giới đã vượt mốc hơn 1 triệu ca nhiễm bệnh và có tới 53.241 người đã tử vong do virut corona. Do vậy, sau khi giải Vô địch một vài CLB gôn toàn quốc dự kiến được đội chức vào cuối tháng 3 bị hoãn lại thì gần đây Hiệp hội golf Việt Nam đã liên tiếp đưa ra một số quyết định sẽ hoãn vô thời hạn toàn bộ một vài giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia còn lại được dự kiến nhóm chức trong 5 2020.

Hoãn tất cả một số giải gôn nghiệp dư Quốc Gia vì corona

Hoãn tất cả các giải đấu golf nghiệp dư Quốc Gia
Hoãn tất cả các giải đấu gôn nghiệp dư Quốc Gia vì corona
Theo như công văn số 02/2020 mới được VGA gửi đến tất cả các đơn vị tổ chức, công ty CP dịch vụ gôn Việt Nam(VGS), một vài báo đài, các sân gôn đăng cai thì để tập trung cho công tác phòng chống đại dịch cúm SARS-CoV-2 thì sẽ:
Giải đấu Vô địch Trung cao niên Quốc gia (VSC) 2020 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 24-26/4 trên sân SAM Tuyền Lâm Đà Lạt sẽ tạm hoãn vô thời hạn. Hoàn lại phí tham dự thi đấu đối với tất cả một vài vận động viên đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính với giải.
các giải Vô địch gôn Nghiệp dư Quốc gia 2020 tạm hoãn và không mở đăng ký: Giải Vô địch Nữ Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng (VLAO), Giải vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng (VAO),Vô địch Trẻ Quốc gia Mở rộng dự kiến sẽ được nhóm chức trong tháng bảy tại sân Vinpearl gôn của Hải Phòng. Cùng với đó là giải Vô địch Đối kháng Quốc gia (VMC) cũng sẽ bị hoãn lại dù chưa có thời gian tổ chức cụ thể.
Theo VGA thì những giải đấu này sẽ được lên lịch nhóm chức lại khi tình hình đại dịch cúm virut corona ổn định và theo chỉ đạo của Chính phủ. Bởi vì vậy, các gôn thủ vẫn cần phải luyện tập ở nhà thật nhiều để tập luyện kỹ năng. Hiện nay có cực kỳ nhiều một số trang bị hỗ trợ chơi gôn tại nhà như: phòng golf 3D trong nhàthảm golf trong nhà và khung tập swing golf...có giá vô cùng phải chăng mà lại an toàn và tiện lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét