Blogroll

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Làm chủ cú đánh driver

Hiện nay đang có rất nhiều các nguyên nhân khác nhau nó cũng có được những chính khiến nhiều golf thủ gặp khó khăn khi bạn hiện cũng có thể còn được đánh bằng gậy driver là do chiều dài của gậy.

Hiện được coi là một trong những cây gậy dài nhất trong túi gậy, driver có thể tạo ra tốc độ cao nhất khi đánh nhưng hiện nó cũng có thể còn có được đồng thời khiến bạn mất kiểm soát khi swing và phô ra cũng được coi là rất nhiều lỗi kĩ thuật.


Điểm khác biệt được coi là lớn nhất hiện bạn cũng có được là giữa 1 cú đánh gậy sắt (iron) và cú đánh gậy gỗ driver chính là bạn hiện cũng đang có một số những tiếp xúc giữa mặt gậy và bóng. Với gậy sắt, chúng ta cũng có thể còn sẽ có được những cú chạm bóng ở vị trí thấp nhất của quỹ đạo là bạn có thể còn được vung gậy trong khi gậy driver cần tiếp xúc ở nửa trên của bóng.

Đây cũng được coi chính là 1 trong những vấn đề lớn của người chơi golf bởi hầu hết những tay chơi nghiệp dư hiện cũng thường có xu hướng và bạn cũng có thể còn được đánh bổ vào bóng hay nói cách khác là bạn cũng có thể còn được đánh từ ngoài vào trong (out to in). Do đó nó cũng có thể còn được giúp bạn  để đưa gậy từ trong ra ngoài và tiếp xúc ở nửa trên bóng, chúng ta cần thực hiện một số thay đổi nhỏ. Đầu tiên, bạn cũng cần nên ta bắt đầu với cách ngắm bóng khi chuẩn bị. Hiện cũng đang có được nhờ một số những tư thế khi sử dụng gậy driver có chút khác so với gậy sắt, từ đó cách swing cũng khác.

Khi bóng ở trên tee, ta cũng nên cần chú ý căn chỉnh cho bóng nằm trên 1/2 đầu gậy. Những cây gậy driver ngày nay nó cũng đang có được những tâm điểm (sweet spot) nằm cao hơn so với gậy của những năm trước đây. Đây được coi là một trong những điểm tiếp xúc lý tưởng giữa mặt gậy và bóng của các golf thủ khi đánh, nằm nó cũng còn có thể được chếch lên phía trên của điểm giữa mặt gậy giúp bóng bay xa hơn và bớt xoáy hơn.

Hiện nay cũng đang có được ở một số các vị trí đặt bóng tại tư thế chuẩn bị như thế nào? Nếu bóng đặt về bên phải nhiều quá,nó cũng có thể còn rất khó để chúng ta đưa thân trên ra sau bóng khi đưa gậy ra sau (backswing). Do đó bóng nên được đặt đối diện với gót chân trái giúp chúng ta dễ dàng đánh vào phần nửa trên của bóng hơn.

Phần thân trên nghiêng và nó cũng có thể còn được chếch 1 chút sang bên phải, nghiêng về phía sau bóng.

Đường bóng bay cao hay bay thấp nó cũng còn có được những cách để có thể được phụ thuộc vào góc nghiêng phần thân trên của cơ thể bạn. Do gậy driver khá dài nên thân gậy nó cũng được biết là sẽ thấp hơn ở tư thế chuẩn bị so với gậy sắt, và cũng có những ảnh hưởng ít nhiều đến cách swing sau đó.

Thân gậy nó cũng có thể còn đặt thấp ở tư thế chuấn bị khiến đường gậy khi swing cũng thấp hơn. Gậy đưa vòng qua thân người chứ không phải đưa gậy lên cao như khi ta đánh gậy sắt.

Bạn muốn mình có thể làm chủ được cú đánh drive thì cách tốt nhất là bạn cũng cần nên thường xuyên luyện tập để có được những cú đánh tuyệt vời. Đồng hành với nó là một trong những thiết bị http://thietbigolf.com/ không thể thiếu đó là:

>>>http://thietbigolf.com/tham-tap-golf/

>>>http://thietbigolf.com/putting-golf/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét