Blogroll

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Những Cách đánh bóng draw chuẩn nhất


Lần trước, GW Vietnam cũng đã có những giới thiệu đến các bạn phần 1 của bài hướng dẫn cách một số cách để bạn cũng có thể còn được đánh bóng draw theo ý muốn. Hôm nay, chúng tôi cũng xin được tiếp tục gửi đến những người yêu thích golf phần 2 của bài hướng dẫn đánh bóng draw.


2. Giữ cổ tay trái thẳng để có cách đánh bóng draw chuẩn nhất

Bạn cũng cần nên có những cách để có thể còn được kiểm tra vị trí của mặt gậy khi bắt đầu cú swing hiện đây cũng được coi là một phương pháp tốt để đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn downswing. Để bạn cũng cần có những bước được thực hiện được cú draw, mặt gậy của bạn cũng cần nên phải vuông góc hoặc hơi đóng lúc bạn vung gậy lên cao.

Bạn cũng cần nên hãy xem một số những hình minh họa bên phải và bạn cũng cần có một số những chú ý cổ tay trái của tôi đang ở tư thế gập,hiện cũng có được ở phần trên của thân gậy thẳng đứng và mặt gậy hoàn toàn “mở”. Điều này nó cũng có thể còn khiến việc thực hiện cú draw khó khăn hơn nhiều. Như vậy thì bạn cũng cần nên phải có một số những cách để được điều chỉnh gậy trong quá trình downswing.

Bây giờ bạn cũng có thể còn hãy nhìn vào hình bên trái và chú ý cố tay trái tôi đã thẳng hơn nhiều, phần trên hiện có được của thân gậy cũng khớp với vị trí cổ tay. Với một số những tư hế này thì tôi hiện cũng đã có được cho bạn một số những cơ hội thành công trong cú draw nhiều hơn. Bạn hiện cũng có thể có những cách để được thử tập tư thế này và ngắm mình hiện cũng có được trong gương hay cũng nói một cách đơn giản là khi bạn có được những cú swing, bạn cũng cần nên hãy nhìn lên những cổ tay và bạn cũng cần có được những cách để có được ở những mặt gậy để biết tư thế đã chuẩn hay chưa.

Để bạn có được những Cách đánh bóng draw chuẩn nhất bạn cũng cần nên thường xuyên luyện tập để được những cú đánh tốt nhất hiện nay. Và đồng hành cùng với nó là những bộ thiết bị chơi golf tốt nhất như:

>>>thảm tập golf

>>>http://thietbigolf.com/putting-golf/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét