Blogroll

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Bán cỏ nhân tạo cũ tại Hà Nội


Hiện nay chúng tôi đang cần bán cỏ nhân tạo sân bóng cũ, đã qua sử dụng tại Hà Nội với thông tin của từng loại cỏ như số lượng cỏ cần bán, chiều cao sợi cỏ, mật độ dày, cỏ có bao nhiêu lớp đế. Điều tất yếu nhất là sự thích hợp cho nhu cầu đầu tư sân cỏ nhân tạo mini gia đình, trang chí sân vườn cỏ nhân tạo gia đình,...


Nhu cầu bán cỏ nhân tạo cũ tại Hà Nội

Golffami hiện đang là một trong những đơn vị hoạt động mạnh trong lĩnh vực thi công các công trình thể thao, chuyên thi công các dự án sân bóng đá cỏ nhân tạo, Sân tennis cỏ nhân tạo, sân bóng chuyền cỏ nhân tạo, sân golf cỏ nhân tạo, sân bóng rổ cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, và cung cấp các loại lưới chắn bóng, hạt cao su, thảm cỏ nhân tạo hiện có cho các khách hàng trong và ngoài nước.

Bạn hiện cũng đang có những mong muốn có một sân bóng mini cho gia đình luyện tập thể dục thể thao hay cũng được biết đến là một không gian vui đùa cho các em bé nhỏ của nhà mình nhưng lại e ngại về khoản phí đầu tư quá lớn? Việc vận chuyển cỏ hay bạn lo lắng về sản phẩm của mình có tốt hay không? Nay công ty Trường Phú Thuận cũng sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó chính là cỏ nhân tạo cũ đã qua sử dụng.

Mục đích và nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo cũ

Với nhiều các nhu cầu sử dụng cỏ nhân tạo giá rẻ của các hộ gia đình công ty Trường Phú Thuận hiện cũng  đang cần bán cỏ nhân tạo cũ tại Hà Nội, đã qua sử dụng giá cực rẻ. Cỏ vẫn còn độ mới đến 80%, do có được của các nhà kinh doanh sân cỏ nhân tạo không còn nhu cầu kinh doanh nữa nên các những loại cỏ này được bóc tách ra từ các sân bóng cỏ nhân tạo, sân tennis,...

Công ty Trường Phú Thuận hiện cũng đang còn có thể sẽ được cung cấp đủ các loại cỏ nhân tạo cũ với diện tích hơn 1200m2, thanh lý mua bán cỏ nhân tạo cũ đã được kiểm định lại nhiều lần nên việc khai thác lại cỏ còn rất tốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thêm các loại: cỏ sân golfthảm tập golf, với chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét