Blogroll

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Đồng hành cùng Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam VPGA Tour

Hiện nay đang có chương trình "Đồng hành cùng Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam VPGA Tour" cũng đã được lên chính thức lên sóng ngày 2/9 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Ra mắt Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam

Nhằm có thể còn được quảng bá môn Thể thao Golf nói chung và hiện cũng đang có được những giải golf chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam - FLC Vietnam Masters 2017 đến với người dân đại chúng Việt Nam, VPGA Tour hiện cũng đã và cũng đang có một số những đề xuất và được Sở VH&TT Hà Nội cùng UBND Quận Hoàn Kiếm cho phép thực hiện chương trình "Đồng hành cùng Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam VPGA Tour" vào các ngày cuối tuần trên phố đi bộ của Thành Phố Hà Nội trong tháng 9.



Thời gian cũng có thể còn có những chương trình về diễn ra vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật, với các chủ để khác nhau như "PRO" - Các golfer chuyên nghiệp Quốc tế và Việt Nam sẽ hướng dẫn mọi người tham gia đánh thử và tham dự các mini games với phần thưởng hấp dẫn (ngày 2,3/9).

Chủ đề  "Tương lai Golf Việt Nam" - Hiện cũng đang có của các bạn trẻ trong đội tuyển golf Việt Nam và hiện cũng đã có những đội tuyển trẻ Hà Nội sẽ hướng dẫn các bạn nhí trên phố đi bộ làm quen với môn golf (ngày 9, 10/9).

Đến cuối tuần ngày 16, 17/9 nó cũng có được là cũng sẽ là chủ đề mới "Ngôi sao và Golf" - Sự xuất hiện của một số ngôi sao trong làng thể thao và giải trí tham gia thử thách, làm quen với môn Thể thao Golf cùng mọi người trên phố đi bộ.

Chương trình này hiện cũng còn có thể cũng sẽ đem Golf chuyên nghiệp nói riêng và môn thể thao Golf nói chung đến gần hơn với người dân Việt Nam, hiện cũng đang có và cũng có thể còn được góp phần để có thể còn được xây dựng và đẩy mạnh sự phát triển của Golf Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Báo VietNamNet được coi là một trong các đơn vị hiện cũng đang có được nhờ những bảo trợ thông tin và hiện cũng có được việc có thể còn được những đồng hành ở các giải đấu thuộc Hệ thống giải golf chuyên nghiệp Việt Nam.

Nguồn: http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/cac-mon-khac/dong-hanh-cung-he-thong-giai-golf-chuyen-nghiep-viet-nam-vpga-tour-396629.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét