Blogroll

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Các bộ gậy golf nam thường dùng

Bộ gậy golf nam fullset Taylormade M2 giúp kiểm soát bóng tối ưu.

Nếu các tay golf nam đang muốn tìm cho mình một bộ gậy golf tốt, kiểm soát bóng tối ưu, thiết kế sang trọng, lịch lãm và cũng coi là đầy mạnh mẽ thì bộ gậy golf nam fullset Taylormade M2 Graphite không thể bỏ qua.

Taylormade M2 hiện cũng được coi như là một cỗ máy khoảng cách, với thiết kế tạo đường bay tràn đầy năng lượng đã tạo ra khoảng cách đánh xa hơn và cao hơn so với những loại gậy thông thường. Nhờ vào chất liệu tiên tiến và công nghệ mới, bộ gậy này có khoảng cách tối đa mà không làm ảnh hưởng đến quỹ đạo của bóng.



Bộ gậy golf Taylormade M2 bao gồm 11 gậy và 1 túi:

1 Driver TM M2 10.5R

2 Fairway TM M2 3R, 5R

1 Rescue TM M2 SR

6 Iron TM M2 Gr R: #5 - #9, P

1 Putter TM N15267

1 túi CB Bag

Bộ gậy golf Iron Taylormade M1 hiện cũng được cầm đánh rất dễ và cho đường đi của bóng giúp cho bóng có thể được ổn định.

Bộ gậy Iron Taylormade M1 được coi là một trong những phiên bản mới với thiết kế nhiều cải tiến với:

COR cao và hiện nó cũng có được trọng tâm thấp hơn làm góc phát bóng cao và khoảng cách xa hơn.

https://cdn2.meta.com.vn/thumb.ashx/Data/image/2017/05/19/bo-gay-golf-fullset-taylormade-m2-2017.jpg

Mặt gậy rất mỏng,hiện cũng có được một trong những hiệu suất để có thể  truyền năng lượng (COR) lớn, với 1 nút tungsten ngay chóp gậy và cũng có thể còn được tạo ra khoảng cách ổn định cao.

Với một công nghệ rãnh Face Slot giúp kiểm soát bóng tốt hơn khi đánh lệch tâm.

Công nghệ các miếng đệm tốc độ (Speed Pocket) và cũng còn có những đảm bảo khoảng cách và ổn định khi tiếp bóng phía dưới mặt gậy.

Đầu gậy cũng còn được coi là nhỏ hơn các dòng gậy khác.

Ống cổ gậy (hosel) 180 độ và top-line siêu mỏng nó cũng có thể còn giúp cắt giảm trọng lượng để đạt khoảng cách và ổn định nhất.

Offset cũng được giảm xuống, top-line mỏng, lưỡi gậy cũng có thể còn được thu gọn để một số các golfer vào bóng tự tin hơn.

Cạnh trước nó cũng còn có được một số những thiết kế rất khéo khi tiếp đất chuẩn giúp dễ chơi hơn, mang đến những đường bóng như ý muốn.

Vít tungsten mật độ cao, hiện nó cũng có được ở chóp gậy được lắt từ cây số 3 - 7 giúp mặt gậy cân bằng và đạt được khoảng cách xa, chính xác hơn.

nếu bạn đang có nhu cầu mua một số các thiết bị golf  "http://thietbigolf.com/"bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để biết được thông tin tốt nhất hiện nay.

http://thietbigolf.com/tham-tap-golf/

http://thietbigolf.com/putting-golf/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét