Blogroll

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Cùng ALS tổ chức thành công giải Golf "ALS Golf 2017”

Ngày 24/9/2017, giải Golf "ALS Golf 2017- 10th years anniversary” của Công ty CP Logistics Hàng không (ALS)cũng  đã diễn ra tại sân golf Tam Đảo Resort (Tam Đảo, Vĩnh Phúc). Đây được coi là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập ALS – một tập đoàn logistics đang có sự phát triển vượt bậc tại thị trường Việt Nam.

Giải hiện cũng đã có sự tham gia của 112 golf thủ là các đối tác, khách hàng của ALS bao gồm các hãng hàng không trong nước và quốc tế, và một số các tập đoàn công nghệ cao như LG, Samsung, các doanh nghiệp kho vận trong nước và quốc tế. Ngoài ra, giải còn có sự giao lưu cùng với các cơ quan bộ ngành như Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công thương, Bộ tài chính, Bộ Lao động – Thương binh và xã hội.


Đây thực sự được coi là một trong những sân chơi đầy thú vị và hứng thú. Với các thông điệp “Together, we move forward – Chúng ta cũng được biết là sẽ có những cách để có thể còn cùng sải cánh vươn xa”, ALS hiện cũng có thể còn đã củng cố được niềm tin cho khách hàng về một dịch vụ logistics hàng không đẳng cấp, tân tiến và sáng tạo.

Với một số các thể thức thi đấu tính theo Hadicap, 3 chiếc cúp vô địch hiện cũng có thể còn đã giành cho 3 hạng mục cao nhất, trong đó giải nhất bảng A thuộc về tay golf Nguyễn Giang Tiến

Kết thúc một trong những buổi thi đấu là đêm trao giải diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, thân mật. Giải đấu hiện cũng có thể còn được biết là không chỉ gắn kết các đối tác, bạn hàng mà nó cũng có thể còn tạo ra cầu nối giữa các doanh nghiệp như một  networking bổ ích. “Chúng ta hiện cũng còn có những hy vọng rằng bằng những cách nghĩ, cách làm năng động sáng tạo, hiện nay cũng có nhiều các doanh nghiệp như ALS sẽ tạo ra được những giá trị vô hình để thu hút, hấp dẫn các nhà đầu tư lớn nước ngoài đến với Việt Nam” - ông Phùng Tiến Toàn - đại diện ALS chia sẻ.

Được biết, chỉ hiện cũng có thể  sau 10 cũng sẽ có một số năm hoạt động và phát triển, hiện ALS đã có trong tay 10 công ty thành viên và liên kết, liên doanh với các đối tác nước ngoài lớn , với địa bàn hoạt động trải dài trên khắp đất nước Việt Nam.

Nguồn: http://cafef.vn/als-to-chuc-thanh-cong-giai-golf-als-golf-2017-20170926172349648.chn

















0 nhận xét:

Đăng nhận xét