Blogroll

Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Giái cỏ nhân tạo trang trí là bao nhiêu

Hiện nay đang có rất nhiều những nhu cầu để có thể còn dùng để sử dụng cỏ nhân tạo trang trí ngày càng phát triển, cỏ nhân tạo hiện cũng sẽ được sử dụng trong sân bóng, sân golf, trang trí văn phòng, quán café, trong cả gia đình. Với một số những ưu thế của cỏ nhân tạo được làm từ chất liệu nhựa PE- PP làm sợi cỏ có độ bền cao, màu sắc của sợi cỏ ổn định với thời gian, chống chịu các điều kiện thời tiết khí hậu ở Việt Nam.


1m cỏ nhân tạo có giá là bao nhiêu?

Hiện nay cũng đang có được những mức đầu tư dành cho chi phí ban đầu rất quan trọng, nó cũng còn có thể còn tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng cỏ nhân tạo vào mục đích của mình. Qua cuộc thăm dò về giá thảm cỏ nhân tạo trên thị trường Việt Nam, thì giá cỏ nhân tạo có chút dao động khác nhau phụ thuộc vào các yếu tố:

Các loại cỏ nhân tạo(chất lượng cỏ, vật liệu để làm ra cỏ nhân tạo)

Khách hàng hiện cũng có thể còn có những lựa chọn được công ty bán cỏ nhân tạo cũng như việc bạn cũng có thể còn nên thi công cỏ nhân tạo chuyên nghiệp, uy tín thì đương nhiên giá thành cũng rẻ hơn.

Qua một số các cuộc thăm dò về giá cả: mặt bằng giá chung của cỏ nhân tạo xoay quanh mức giá 130.000đ/1m- mức giá trên bao gồm cả tiền thi công lắp đặt hoàn thiện cho sân bóng cỏ nhân tạo. Nếu khách hàng tự liên hệ với công ty mua cỏ nhân tạo về tự lắp đặt giá sẽ được giảm khoảng 30-40%.

Nhưng khách hàng hiện cũng còn có thể đang mua cỏ nhân tạo về làm sân vườn, sân golf, trang trí văn phòng thì giá cỏ nhân tạo sẽ đắt gấp đôi. Chẳng hạn:

+ 1m cỏ nhân tạo làm sân golf có giá: khoảng 100.000đ/1m

+ 1m cỏ nhân tạo làm sân vườn có giá: 130.000đ/1m

Vì hiện nay cũng đang có được một số các loại cỏ nhân tạo dùng cho sân golf cũng như sân vườn cần chiều cao cũng như chất lượng tốt  để tạo cảnh quan thẩm mĩ.

Địa chỉ mua cỏ nhân tạo chất lượng tại Việt Nam.

Hiện nay thị trường cũng đang có rất  cỏ nhân tạo rất phát triển, vì thế hiện nay cũng đang có được hàng loạt công ty cũng đa có thể còn được ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường, với những thông tin quảng cáo hấp dẫn hiện cũng đang còn  thu hút khách hàng. Chính vì vậy khách hàng rất phân vân không biết mua cỏ nhân tạo ở đâu. Để có thể còn mua được cỏ nhân tạo tốt, chất lượng giá cả phải chăng, khách hàng cần phải tìm hiểu về các công ty chuyên cung cấp cỏ nhân tạo cho các sân bóng, sân golf có uy tín, chất lượng, được khách hàng tin tưởng






0 nhận xét:

Đăng nhận xét