Blogroll

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

cách lựa chọn phụ kiện hệ thống chiếu sáng đúng cách

Sau khi bạn hiện cũng đã có thể có những thiết kế xong hệ thống chiếu sáng, hiện cũng đang còn một các thiết bị, hiện cũng đang có được các phụ kiện trong hệ thống chiếu sáng sân cỏ nhân tạo cũng cần đầu tư công sức để có những lựa chọn chính xác, phù hợp với điều kiện sân bóng.

Lựa chọn một số những đèn cho hệ thống chiếu sáng:

Hiện nay, cũng đang có được cùng các đèn pha, đèn chiếu sáng sân bóng có nhiều loại, nhiều công suất. Nhà đầu tư nên dựa vào bản thiết kế hệ thống chiếu sáng sân cỏ nhân tạo của mình mà có lựa chọn sao cho phù hợp. Loại đèn chiếu sáng cho sân bóng phổ biến hiện nay có công suất 400W hoặc 1000W, nó cũng còn có thể có được những kết hợp 2 loại để đạt hiệu quả tốt nhất! Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số dòng sản phẩm đèn chiếu sáng sân bóng phổ biến hiện nay.



- Đèn cao áp Metal halide:đây cũng được coi là một trong những loại đèn cao áp có ánh sáng trắng nên rất phù hợp với các hoạt động thể thao, quay phim. Với giá thành hợp lý, hiệu suất ánh sáng cao nên đèn cao áp Metal halide được nhiều nhà đầu tư sân cỏ nhân tạo lựa chọn.

- Đèn LED: Hiện nó cũng đang có một số những ưu điểm cũng đang được coi là rất nổi bật của đèn LED là hiện nó cũng đang có được những hiệu suất ánh sáng cao, có thể chiếu ra màu sắc ánh sáng như ý muốn mà nó cũng có thể còn sẽ không cần đến bộ lọc màu. Đèn LED cũng đang được coi là nó cũng có tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường nên dù chi phí cao nhưng đèn LED vẫn được sử dụng khá phổ biến trong các sân bóng cỏ nhân tạo.

Cách lựa chọn cột đèn (giá đỡ) cho sân cỏ:

Vai trò của cột đèn là đỡ đèn và hiện nó cũng đang còn có thể có được nhờ việc mắc lưới chắn bóng nên cũng cần lựa chọn cẩn thận để đảm bảo chất lượng sân bóng. Các cột đèn thường có sẵn bu-lông, ốc, cột, cần đỡ đèn.

Tùy theo một số những điều kiện có được các sân bóng mà nhà đầu tư nên xây dựng hệ thống đặt cột đèn sao cho hợp lý, thông thường một sân bóng sẽ dựng khoảng 6 cột đèn là đảm bảo ánh sáng cho cả sân.

Tuy nhiên, cũng còn có thể có được do điều kiện kinh tế, mục đích kinh doanh và đối tượng phục vụ, nhà đầu tư có thể tiết kiệm chi phí bằng những cách sau:

+ Bạn có thể tự làm cột đèn, sơn màu theo ý muốn.

+ Ghép nhiều sân nhỏ thành sân lớn bằng cách ghép 3 sân 5 người thành 1 sân 9 người chơi bằng cách sử dụng 4 cột tại 4 góc sân và thay đổi thiết kế giá đỡ đèn.

Chiều cao hiện cũng đang có được của giá đỡ đèn phụ thuộc vào quy mô sân cỏ nhân tạo. Chiều cao phổ biến là 8m, 10m, 12m, 15m, 17m,…

Lựa chọn các loại dây và phụ kiện

Dựa vào một số các công suất đèn sử dụng trong sân bóng mà nhà đầu tư phải cân nhắc chọn loại dây điện này cũng đang có khả năng cũng sẽ có thể còn được tải điện phù hợp để đảm bảo dẫn điện tốt, an toàn và có độ bền tốt nhất.

Cùng chia sẻ cách bảo dưỡng, bảo trì hệ thống chiếu sáng sân cỏ nhân tạo

Để có thể còn cần có được những duy trì những độ bền, và cũng có thể còn được kéo dài tuổi thọ cho hệ thống chiếu sáng, hiện nay các nhà đầu tư cũng đang rất cần những sự quan tâm đến việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống chiếu sáng sao cho hợp lý. Việc cần để có thể còn được duy trì độ bền của hệ thống chiếu sáng giúp bạn hạn chế được hỏng hóc, tiết kiệm được nhiều chi phí.

Đầu tiên, khi tiến hành việc có thể còn cần thi công, bạn cũng nên và cũng cần có sự chuẩn bị, nghiệm thu sân bóng đúng cách. chúng tôi cũng đang có được một trong những đội ngũ thi công uy tín, hiện cũng đang có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn khai thác được tối đa hiệu quả của hệ thống chiếu sáng mà cũng có thể còn vẫn đảm bảo được độ bền của chúng. Sử dụng đúng cách cũng có thể phần nào góp phần duy trì chất lượng hệ thống chiếu sáng sân cỏ.

Việc bạn cũng có thể còn cần có những thiết kế và thi công hệ thống chiếu sáng sân cỏ nhân tạo rất quan trọng nên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín để có thể còn có  được đảm bảo. Là một trong những đơn vị đi đầu trong thiết kế và thi công sân cỏ nhân tạo









0 nhận xét:

Đăng nhận xét