Blogroll

Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Tiến độ thực hiện dự án 10 sân golf ở Quảng Bình

Dự án 10 sân golf ở Quảng Bình cũng đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận tại Hội Nghị Xúc Tiến Đầu Tư diễn ra vào ngày 14/08/2015. Theo đó, chịu trách nhiệm là tập đoàn FLC là chủ đầu tư vào tổ hợp dự án này và cũng đã có những cam kết hoàn thành trong vòng 3 năm. Dự án đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi một tỉnh lại cũng đã có đến 10 sân golf. Vậy cho đến nay, dự án đã thực hiện được đến đâu?


Dự án 10 sân golf ở Quảng Bình

Dự án sân golf và  quần thể khu resort, đây được coi là một trong những khu về giải trí cao cấp xây dựng trên diện tích 1.924 ha với tổng mức đầu tư lên đến 13.800 tỷ đồng. Theo phương án quy hoạch, tổ hợp 10 sân golf được xây dựng và cũng được dọc theo bờ biển kéo dài từ xã Bảo Ninh Thành phố Đồng Hới qua huyện Quảng Ninh đến điểm cuối xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy.

Tập đoàn FLC cũng đã có những dự định mua bản quyền về những thiết kế các sân golf nổi tiếng trên thế giới để có thể còn được xây dựng tổ hợp 10 sân golf ở Quảng Bình và cũng còn có thể sẽ đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi sân golf hiện cũng đều có 18 lỗ nhưng được thiết kế khác nhau đem lại cho người chơi và một số những trải nghiệm hoàn toàn khác lạ và độc đáo. Dự kiến tổ chức đăng cai các giải golf trong khu vực và quốc tế.

Vì sao phải xây dựng đến 10 sân golf trong tỉnh Quảng Bình?

“Một khi hiện cũng còn có được của các nhà đầu tư quyết định đầu tư dự án này thì họ cũng đã có những tính toán kỹ càng hiệu quả kinh tế cho họ và cho cả địa phương”. Đây hiện cũng đang được coi là một trong những câu trả lời của ông Trương Anh Ninh – chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của tỉnh Quảng Bình về những thắc mắc của dư luận. Theo ông, hiện cũng còn có được những vùng quy hoạch xây dựng đều là dọc bờ biển, cát trắng hoang vu hầu như không liên quan đến đất sản xuất nông nghiệp. Thêm vào đó, những cư dân quanh khu vực đều sống trong điều kiện khó khăn. Do đó, dự án này sẽ tăng cơ hội việc làm cho người dân đồng thời cũng phát triển du lịch của khu vực.

Tiến độ dự án 10 sân golf ở Quảng Bình

Trong quá trình triển khai dự án 10 sân golf ở Quảng Bình, hiện nay tập đoàn FLC đã phối hợp cùng với các cơ quan nhà nước thực hiện rất tốt về những công tác giải phóng mặt bằng, đền bù và cũng còn giúp cho việc đảm bảo an toàn các công trình của người dân, giúp cho việc có thể còn được giữ vũng những tình hình ổn định trật tự trên địa bàn.

Cho đến nay dự án hiện cũng còn có thể cũng đã có một số các bước tiến hành trồng cỏ vườn ươm và trong việc còn có những thi công một số hạng mục khu biệt thự Club House, đây hiện cũng đã và đang trong giai đoạn có thể còn được xây dựng các đoạn đường cấp phối, tuyến đường rộng 17m có hệ thống đèn chiếu sáng cảm biến, và cũng có những bãi đỗ xe và cây xanh. Tạo điều kiện thuận lợi cho người dân phát triển kinh tế và triển khai dự án hiệu quả.

Tập đoàn FLC hiện cũng vẫn đang và cũng còn giúp cho việc có thể còn được đẩy mạnh tiến độ để hoàn thành đúng cam kết. Dự án 10 sân golf ở Quảng Bình kết hợp với các khu resort, nghỉ dưỡng và giải trí đỉnh cao chắc chắn sẽ làm thay đổi diện mạo tỉnh Quảng Bình và thu hút lượng lớn du khách đổ về đây.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét