Blogroll

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Chia sẻ cách kéo dài tuổi thọ sân bóng đá cỏ nhân tạo

Các sân bóng đá cỏ nhân tạo hiện nay hiện cũng đang còn có được cùng một số các hoạt động với tần suất rất cao mỗi ngày, vì thế, nếu xử lý đúng cách sẽ có thể kéo dài tuổi thọ của sân hơn rất nhiều so với những chủ đầu tư không quan tâm đến sân của mình. Sau mỗi trận đấu, chỉ cần bỏ ra một chút thời gian bạn cũng còn có thể được những cách nhằm để được chăm sóc sân thì chắc chắn, tuổi thọ của sân có thể kéo dài từ 7-10 năm là chuyện bình thường.
Hầu hết các sân bóng hiện nay, chưa biết một số các cách để bạn cũng còn có thể được những cách nhằm để được bảo dưỡng, chăm sóc sân đúng cách, chỉ cần thực hiện một số bước cơ bản dưới đây, chắc chắn các sân bóng đã có được diện mạo hoàn toàn như mới.


Dưới đây là một số những chú ý đặc biệt quan trọng, để giữ gìn sân bóng được lâu, bền bỉ theo thời gian:


-  Không cho đi giày đinh quá dài

-  Sau trận bóng nên vệ sinh sân,

-  Không mang chất cháy nổ vài trong sân

-  Dùng giày đinh bằng cao su từ 16 đinh trở lên

-  Giả sử có các lá cây rụng xuống thì bạn cũng có thể còn được dùng chổi nào quét thì thích hợp? Nếu như hiện thảm cỏ có nhiều các loại lá cây rụng thì cũng cần coi là có rất ít thì nên nhặt bỏ, nếu khu vực có quá nhiều lá rụng thì bạn cũng có thể dùng chổi nhựa hoặc chổi nan để quét lá
-  Khi trời đã tắt nắng, nếu sân quá nóng thì bạn cũng cần nên và cũng có thể dùng vòi phun nước phun lên bề mặt thảm cỏ trước khi thi đấu khoảng 20 phút để làm mát sân.
Những thao tác trên rất đơn giản, và không tốn nhiều thời gian nhưng lại được đánh giá là rất tốt cho sân cỏ nhân tạo. Nếu các chủ sân bóng kiểm soát chặt chẽ các hoạt động trên, thì sẽ có một bề mặt sân chất lượng tốt nhất có thể.

Làm Cách Nào Để Chọn Cỏ Nhân Tạo Phù Hợp Với Nhu Cầu hiện nay


Ngày nay việc bạn cũng cần nên có những cách để có thể còn được sử dụng cỏ nhân tạo trọng sân bóng đá, sân vườn, sân golf, hay sân tennis...đã có thể còn được coi là cũng còn có thể được những cách trở lên phổ biến thông dụng và được nhiều nhà đầu tư chọn lựa. Nhưng vẫn còn có những khó khăn về việc lựa chọn cỏ nhân tạo thế nào cho phù hợp với nhu cầu của từng nhà đầu và làm cách nào chọn cỏ nhân tạo phù hợp với nhu cầu. Thế giới cỏ nhân tạo sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.

Yếu tố cơ bản nhất về cỏ nhân tạo:

* Chiều cao của cỏ: chiều cao của cỏ (các thảm sợi trên đầu trang của các sân cỏ nhân tạo) . Thường được đo bằng milimet (mm)

* Gauge: Khoảng cách giữa hai đường dây liền kề, thường sử dụng "inch" như đơn vị.

* Mật độ ( density): số lượng các mũi khâu trên mỗi mét vuông

* Dtex: thời hạn sản xuất liên quan đến cỏ nhân tạo đo sợi cỏ, một chữ viết tắt của mảnh cỏ, nó là đơn vị của mật độ tuyến tính của các sợi liên tục - tương đương với 0,90 của denier một hoặc 1.10 của tex một.

* Stitch (tỷ lệ): là số may cỏ nhân tạo cỏ mỗi 100cm theo hướng dòng

* Backing ( sao lưu): nhãn mẫu.

Chiều cao cỏ, máy đo có thể dễ dàng đo bằng một thước đo chung. Và mật độ có thể được tính bằng hai tham số như đã đề cập trước đây.

Chính để hiểu được tuổi thọ của các loại cỏ nhân tạo bạn cũng có thể còn cần nên có những cách nhằm được liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất



















0 nhận xét:

Đăng nhận xét