Blogroll

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Sân cỏ nhân tạo cho trường học: Sân chơi sạch đẹp cho học sinh

Thảm cỏ xanh mướt. Cùng với những mặt sân phẳng lì, êm mượt. Các em cũng còn có thể sẽ vui cười thỏa thích chạy trong sân, phụ huynh và nhà trường hiện cũng còn có thể  vô cùng thích thú với những trò chơi thể thao sân cỏ. Đó là một trong những điều thú vị mà chúng tôi ghi nhận được trên sân bóng mini cỏ nhân tạo của trường Phổ thông Dân tộc nội trú Di Linh – Lâm Đồng.

Niềm vui có sân chơi hiện đại…

Việc đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo ở trường học là việc làm không mới trong các trường nội trú hay những trường quốc tế của nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Tuy nhiên, hiện cũng còn có được cùng với một số các tỉnh vùng cao như Lâm Đồng thì việc trường nội trú Di Linh hiện cũng có thể còn được tham gia đầu tư xây dựng sân cỏ nhân tạo và cũng còn được coi là một nơi cũng rất được khuyến khích vì hiện nay cũng đang còn có được ở một số các trường các trường học gặp khó khăn trong việc đầu tư, với những kinh nghiệm quản lý sân bóng…Việc này nó cũng có thể còn đã mở ra một bước phát triển mới cho các hoạt động thể dục thể thao của trường và của vùng lân cận trường.


Cần lắm những sân cỏ nhân tạo được xây dựng trong trường học…


Với sự phát triển của khoa học ngày nay, việc tạo ra những sân chơi cỏ nhân tạo hiện đại cho giới trẻ đã được áp dụng hiện nó cũng đang có được cùng với ở đa số các quốc gia phát triển. Ở Việt Nam, những sân chơi hiện đại này cũng có thể còn đã và cũng được đưa vào xây dựng trong các điểm trường nội trú tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, hiện nay cùng với những số lượng sân bóng mini cỏ nhân tạo xây dựng trong trường học phục vụ một số các hoạt động thể dục thể thao cho các em học sinh lại không nhiều, chủ yếu chỉ để phục vụ một số những giải đấu phong trào của công nhân viên hiện còn có được ở nhà trường hoặc giải giao hữu giữa các trường với nhau chứ không nhằm mục đích cho các em thoải mái vui chơi và hoạt động trong sân bóng.

Sau khi hoàn thành một số các dự án sân bóng cỏ nhân tạo tại trường nội trú Di Linh, Chúng tôi hiện cũng đang rất hy vọng sẽ có nhiều sân chơi học sinh hiện đại như thế để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao cho các em học sinh – sinh viên của nước nhà. Với niềm mong mỏi này, hiện nay cũng còn có được là cũng sẽ luôn sát cánh với những nhà đầu tư kinh doanh cỏ nhân tạo “có lòng” đầu tư về những tỉnh vùng sâu vùng xa như Kon Tum, Đăk Lắk, Lâm Đồng… bởi việc hiện cũng còn có được những cách nhằm xây dựng sân bóng ở những tỉnh thành này là sự cố gắng của cả một tập thể lớn từ nhà đầu tư cho đến tập thể đội ngũ thi công, khảo sát của chúng tôi.

Hiện nay, để có thể còn được những cách nhằm có thể còn được những cách có thể được giải quyết một số những khó khăn cho nhà đầu tư sân bóng mini trong trường học, cũng là để tạo ra nhiều sân chơi cho giới trẻ, công ty chúng tôi hiện cũng đã và đang làm một đơn vị có thể còn được coi là  đã thành lập đội ngũ tư vấn khắp các tỉnh thành từ miền xuôi đến miền ngược, kịp thời hỗ trợ giải đáp những thắc mắc cho nhà đầu tư. Việc chủ đầu tư có được một loại hình kinh doanh sinh lợi nhuận cao, lại nhằm có thể được phục vụ vào sở thích đam mê bóng đá là việc mà lâu nay ít loại hình kinh doanh nào có thể làm được. Bên cạnh đó, cũng là để các em học sinh, tầng lớp trẻ của nước nhà phát huy sở trường thể dục, thể thao và rèn luyện sức khỏe dẻo dai. Sân cỏ nhân tạo hẳn sẽ là bước ngoặt mới cho việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng sắp tới của các tỉnh thành vùng cao./.

Bài viết liên quan:

http://thietbigolf.com/co-san-golf/

http://thietbigolf.com/luoi-golf/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét