Blogroll

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

LPGA Tour tăng tiền thưởng kỷ lục cho mùa 2018

Các golfer nữ của LPGA Tour hiện có được trong những mùa tới có cơ hội nhận số tiền thưởng nhiều hơn, nhờ quỹ thưởng tăng 3,25 triệu đôla so với năm vừa qua.

Chênh lệch tiền thưởng nam nữ đạt mức kỷ lục ở làng golf 2017 / Vì sao các golfer Hàn Quốc thống trị LPGA Tour.

LPGA Tour hiện cũng còn được biết đến khi vừa công bố lịch thi đấu năm 2018 với nhiều thay đổi gây chú ý. Vấn đề này cũng đang còn có thể có được những cách nhằm bàn tán nhiều trong thời điểm hạ màn mùa giải 2017 là tiền thưởng cho các golfer đã được giải quyết. Theo đó, LPGA Tour 2018 sẽ là mùa giải có tổng tiền thưởng cao nhất lịch sử, lên tới con số 68,75 triệu đôla, tăng thêm 3,24 triệu so với mùa giải 2017.



Các golfer hiện cũng giúp cho bạn cũng còn có thể sẽ có được rất nhiều những cơ hội tham dự 34 sự kiện LPGA Tour tổ chức ở 14 quốc gia. Trong số này có ba sự kiện mới lần đầu tiên có mặt trong lịch thi đấu. Đó là Hugel-JTBC Championship ở Los Angeles, Lake Merced G.C tại San Francisco tổ chức trong tháng Tư và một giải ở Thượng Hải diễn ra vào tháng Mười. Tên chính thức của các giải đấu này kèm theo nhà tài trợ chính chưa được công bố.

Cùng với những chiến dịch tổng sự kiện LPGA Tour 2018 không tăng lên so với 2017 bởi có ba giải bị loại khỏi lịch thi đấu là New Zealand Open (sẽ trở lại vào năm 2019), Lorena Ochoa’s Mexico và Manulife Classic Canada. Trong khi đó, giải major US Open hiện cũng còn có thể sẽ có được những cách nhằm để được điều chỉnh thời điểm tổ chức từ giữa tháng Bảy về đầu tháng Sáu. Địa điểm đăng cai cũng chuyển sang CLB golf Shoal Creek tại bang Alabama. Với 5 triệu đôla Mỹ, US Open là sự kiện có tổng tiền thưởng lớn nhất năm 2018 của hệ thống LPGA Tour.

Một giải major khác là Evian Championship đang được các quan chức LPGA Tour đề nghị đổi thời điểm tổ chức hiện cũng còn có được từ giữa tháng Chín sang mùa Hè, nhằm có thể còn được tránh những cơn bão cũng sẽ có thể đổ bộ vào Pháp. Năm nay, giải đấu hiện cũng còn được coi là sẽ chỉ diễn ra trong ba  ngày với 54 hố vì mưa to, gió lớn tại Evian Resort Golf Club. Tuy nhiên, theo Ủy viên LPGA Tour Mike Whan, hiện cũng còn có được cùng với những sự thay đổi sớm nhất cũng chỉ được thực hiện từ mùa giải 2019.

Giải đấu đồng đội hai năm tổ chức một lần là UL International Crown cũng có thể còn sẽ được diễn ra vào đầu tháng Mười tại sân golf Jack Nicklaus Incheon, Hàn Quốc. Đây cũng được coi là một trong những sự kiện quy tụ tám đội tuyển, chia làm hai bảng thi đấu theo thể thức đấu trận (match play). Mỗi đội tuyển sẽ có bốn golfer đại diện tranh tài để giành tổng tiền thưởng 1,6 triệu đôla. Đội tuyển Mỹ đang là đương kim vô địch sau khi đánh bại đội tuyển Hàn Quốc ở trận chung kết năm 2016.

Nguồn: https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/golf/lpga-tour-tang-tien-thuong-ky-luc-cho-mua-2018-3684388.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét