Blogroll

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Cỏ nhân tạo sân golf mini và những điều bạn nên biết

Đã từ lâu môn thể thao golf hiện cũng đã xuất hiện nhiều ở Việt Nam. Hiện nay phong trào này cũng đang ngày càng phát triển cả việc tăng nhanh về số lượng người chơi. Golf là một môn thể thao hào hoa lịch lãm khiến người cầm gậy cũng cảm thấy tự tin khi nhìn đường bóng bay. Hiện nay làm sóng đầu golf đang bùng nổ tại Việt nam. Cùng với xu hướng phát triển golf như hiện nay nhu cầu cần sân tập khá lớn , chính vì vậy việc đầu tư sân tập hay sân golf mini là một trong những quyết định rất đúng đắn góp phần thúc đẩy phong trào ngày càng phát triển.



Golf được coi là một trong những môn thể thao hào hoa lịch lãm, người cầm gậy cảm thấy tự tin khi nhìn đường bóng bay.

Cùng với tình hình kinh tế khó khăn, bất động sản trầm lắng hiện cũng đã khiến nhiều dự án bất động sản tại một số các đô thị mới gần như dừng triển khai, hoặc cũng có thể còn được “đắp chiếu” để đó mà hiện cũng còn chưa biết đến khi nào mới tiếp tục triển khai. Điều này nó cũng được coi như một chất xúc tác dành cho một loại hình kinh doanh mới và nó cũng đã được xuất hiện trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Golf được coi là đang có rất nhiều những phát triển rầm rộ


Rất nhiều các sân tập golf, sân gạt minigolf, cũng như các sân bóng mini được đầu tư xây dựng trên đất các khu đất “bỏ không” mà trước đây đã được lập dự án đầu tư. Một trong những khu vực phát triển loại hình kinh doanh này mạnh nhất thời gian qua là khu vực đô thị mới Cầu Giấy, nơi vẫn còn quỹ đất rất lớn còn đang để không. Với những sân Cỏ nhân tạo sân golf mini là một trong những vấn đề quan trọng đang được đặt lên hàng đầu một cách tốt nhất hiện nay.

Mọi thông tin về làm cỏ nhân tạo sân golf mini bạn có thể vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THIẾT BỊ TRƯỜNG PHÚ THUẬN

▶CN – HN: Số 27A/139 ,P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP HN – Tel: 02437970279

▶ CN – HCM: Số 981/4 Phạm Văn Đồng, Q Thủ Đức, TP HCM – Tel: 02836360569

▶ CN – CT : Số 138-138A Huỳnh Cương , P. An Cư, Q. Ninh Kiều , TP Cần Thơ.

▶ Hotline: 0944 891 896 – 0963325155.

Website: http://thietbigolf-fami.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét