Blogroll

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Sân golf tốt nhất Việt Nam xếp thứ 35 thế giới

The Bluffs Hồ Tràm Strip đã tăng 39 bậc trong bảng vị trí 100 sân golf tốt nhất thế giới của tạp chí Golf Digest.

Và cũng được biết trong danh sách top 100 mà Golf Digest hiện cũng mới cho công bố, Việt Nam là một trong những sân golf hiện có hai sân được bình chọn là The Bluffs Hồ Tràm Strip và BRG Đà Nẵng.


So với năm 2016, The Bluffs Hồ Tràm Strip cũng được coi là có một trong những bước nhảy vọt, tiến thêm 39 bậc. Sân golf được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman chính thức hoạt động từ tháng 10/2014, được đánh dấu bằng sự kiện giải đấu từ thiện giữa cựu vô địch giải Ngoại hạng Mỹ - Michael Campbell và Robert Rock - người hai lần vô địch giải European Tour.

The Bluffs Hồ Tràm Strip cũng được coi là một trong những nơi đăng cai giải golf quốc tế Ho Tram Open 2015, sự kiện cũng có thể còn được nằm trong khuôn khổ Asian Tour. Tại đây, hiện cũng đang có rất nhiều những người hâm mộ Việt Nam đã được tận mắt chứng kiến Sergio Garcia thi đấu. Nhà vô địch Ho Tram Open năm vừa qua đã vượt qua Justin Rose bằng màn play-off để lên ngôi ở The Masters.

Các nhà quản lý cũng còn có thể được coi là nó vẫn tiếp tục cải tạo The Bluffs như giảm một trong những tỷ lệ cỏ xâm lấn một số cồn cát,và cũng còn có thể sẽ có được những cách nhằm để cải thiện mặt sân vùng quanh hố cờ. Dự án cải tạo dự kiến sẽ được hoàn thành trước tháng 12 để sẵn sàng cho sự trở lại của giải golf vô địch nhà nghề Ho Tram Players Championships thuộc khuôn khổ Asian Tour.

Danh sách của Golf Digest cũng còn có thể đã có được những tổng kết cùng với nhiều những sự đóng góp của nhiều chuyên gia đánh giá sân golf từ khắp nơi trên thế giới. Lần đầu tiên trong lịch sử, bảng xếp hạng 2018 của Golf Digest đã tách hẳn các sân golf của Mỹ ra khỏi danh sách bình chọn của thế giới.

Đứng đầu top 100 năm nay là sân Royal County Down G.C tại Newcastle, Bắc Ireland.

Nguồn: https://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/golf/san-golf-tot-nhat-viet-nam-xep-thu-35-the-gioi-3696650.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét