Blogroll

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Đặc điểm, công dụng, độ bền của lưới golf và những điều bạn cùng gia đình chưa biết

Trong những dạng thiết bị golf chúng ta không thể nhắc đến khoảng tầm quan trọng của lưới golf. Lưới là một sản phẩm giúp bảo vệ gôn thủ hạn chế khỏi các nguy hiểm từ những vật dụng bay bên ngoài sân gôn mini. Không chỉ vậy, lưới bao sân golf còn giúp người chơi golf bảo vệ bóng luôn ở trong sân đối với những sân tập gôn nhỏ để tránh tình trạng mất bóng. Trên thị trường Ngày nay thì có cực kỳ nhiều loại lưới chắn bóng golf khác nhau. Hôm nay, Gomgolf sẽ cùng bạn cùng gia đình tìm hiểu những kiểu lưới golf. Chức năng, đặc điểm và chất liệu của nó
Lưới golf và những điều bạn chưa biết

lưới sân tập golf và các điều có thể bạn cùng gia đình chưa biết

Như chúng ta được biết, gôn là môn thể thao đang được phát triển mạnh mẽ Những năm gần đây. Đi kèm với nó là các dịch vụ sân golf và rất nhiều cửa hàng cung cấp phụ kiện sân tập golf mọc ra như nấm. Hiện tại, trên thế giới có tầm 80 triệu người chơi golf và có đến hơn 40.000 sân golf mini lớn bé. Đây là một con số cực kỳ lớn nếu như đem so với những môn thể thao khác nói cả bóng đá. Đối với các sân gôn mini rộng hàng nghìn HA thì có lẽ chúng ta không cần phải sử dụng tới lưới đánh golf vì các người tới đây thường là những người chơi golf có kinh nghiệp lâu năm. Việc làm mất bóng đối với những golfer chuyên nghiệp là điều cực kỳ khó xảy ra. Ngoài ra, hầu như các sân gôn tại Việt Nam thì không rộng tới hàng nghìn HA. Địa điểm dừng chân của những người mới tập chơi gôn là những sân gôn mini nhỏ. Các sân nhỏ thì các nhà đầu tư luôn dùng lưới chắn sân gôn mini để hạn chế tình trạng gôn thủ phải mất vô cùng nhiều thời gian để đi tìm bóng.
Lưới chắn sân tập golf có độ bền cao
Tại Việt Nam, việc đầu tư ra sân tập gôn là chưa nhiều bởi phí ra sân không hề rẻ. Hầu hết giới thượng lưu sẽ tự setup cho mình 1 phòng tập swing hoặc sân tập golf mini ngay tại nhà bởi phí tương đối rẻ, chỉ đầu tư 1 lần và có độ tiện dụng cao. Đối với các phòng tập đánh golf ở sân vườn, trên sân thượng thì lưới tập golf trong nhà là một vật dụng không thể không đủ.
Bên cạnh tác dụng chắn bóng đánh golf, lưới sân tập golf còn góp phần tạo nên mỹ quan cho toàn bộ không gian xung quanh, giúp cầu thủ Golf luôn yên tâm và tự tin tiến hành những cú đánh cừ khôi nhất.
đa số các loại lưới đánh golf đều được làm bằng chất liệu nhựa HDPE, có nguy cơ chịu nhiệt tốt, độ bền cao, không bị mục khi gặp nước. Những hạt nhựa được sản xuất trên dây truyền hiện đại và được kéo thành sợi, kết thành từng mắt cực kỳ bền đẹp. Mắt lưới phổ biến có size hai.7mm, ba.0mm là kích cỡ tiêu chuẩn để tất cả những loại banh golf không bị lọt qua. Được sản xuất để phục vụ cho các sân gôn mini ngoài trời nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tin cậy và độ bền của vật dụng. Nếu như bạn cùng người thân có nhu cầu mua lưới bao sân golf, hãy liên hệ ngay: 0981.289.966 để được chỉ dẫn và mua với chi phí thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét