Blogroll

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Phương pháp kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy đánh golf và bóng golf

Việc kiểm soát điểm tiếp xúc giữa mặt gậy và bóng là điều cực kỳ khó đối với những người mới chơi golf. Để có thể đạt hiệu quả đỉnh cao trong mỗi cú đánh thì việc kiểm soát được điểm tiếp xúc này vô cùng cấp bách. Để có kỹ năng kiểm soát điểm tiếp xúc giỏi nhất giữa gậy và bóng đòi hỏi người chơi phải luyện tâp rất nhiều tại nhà với thảm golf trong nhà và thảm tập golf putting. Mỗi 1 loại gậy lại có vị trí tiếp xúc khác nhau với bóng để có kết quả đỉnh cao. Hôm nay, Gomgolf sẽ chia sẻ bí quyết kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy gạt golf và banh đánh golf
Bí quyết kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng

Kiểm soát điểm tiếp xúc giữa mặt gậy với bóng để có cú đánh ổn định

Theo dõi trình tự cú phát bóng
Cú phát bóng giữ vai trò rất quan trọng trong golf. Vì thế, nếu như bạn cùng gia đình đang gặp vấn đề trong cú đánh thì rất có thể bạn cùng người thân đang gặp phải 1 lỗi nào đó trong trình tự tiến hành. Ví như như: trong giai đoạn đầu của downswing, phần trên của cơ thể không ổn định. Chính bởi vì vậy mà bóng sẽ bay không được như ý muốn do gậy hướng dốc xuống theo hướng từ phía ngoài vào trong.
Bí quyết kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng 2
nếu như bạn cùng người thân đang rơi vào tình trạng như trên thì bạn cùng người thân cần phải kiểm tra lại mặt gậy để xem phần tiếp xúc của bóng với mặt gậy đã thực sự tốt chưa. Nếu như điểm tiếp xúc lệch tâm của mặt gậy tương đối nhiều thì bạn cùng gia đình hãy đảm bảo là ngực của bạn cùng người thân phải được giữ cố định lâu hơn một chút trong tư thế top of backswing ( là địa điểm cao nhất của backswing)
kế tiếp bạn cùng gia đình hãy thử thực hành 1 vài cú tee shot mà không cần sự xuât hiện của bóng. Lúc này bạn cùng gia đình chỉ cần đặt ra mục tiêu là đưa gậy lướt qua mặt đất và đánh thẳng vào ti golf. Hãy cố giữ vững phần thân người để nửa cỏ thể chuyển động trước khi đầu gậy tiếp xúc với cọc tee.

Luyện tập kiểm soát điểm tiếp xúc giữa bóng golf và gậy sắt

Khác hẳn với cú phát bóng, những cú swing bằng gậy sắt thường diễn ra trên hết sức nhiều địa hình khác nhau và làm cho người chơi cũng phải chọn những cây gậy sắt phù hợp. Đây chính là lý do mà chuyên gia khuyên bạn cần phải luyện tập trên nhiều địa hình khác nhau để có nhiều tay nghề và sự thích nghi trên sân thi đấu.
Bí quyết kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng 3
bạn cùng gia đình có thể sẻ dụng một số bài luyện tập cơ bản sau khi ra sân tập: Hãy thử thả 3 quả bóng xuống đất và thực hiện cùng 1 tư thế đánh giống nhau. Trong khi luyện tâp, bạn cùng gia đình không được thay đổi điều gì ngoại trừ thay đổi nơi tiếp xúc giữa bóng và gậy tập golf. Khi đó, bạn sẽ nhận thức được khu vực nào tiếp xúc là tuyệt vời nhất và từ đó có thể tìm được những cách swing phù hợp nhất trong từng trường hợp và khu vực khác nhau.
Kiểm soát tốt mặt gậy trong bunker
đa dạng người chơi sẽ luôn cố gắng để cho mặt gậy mở để đưa bóng thoát khỏi các vùng nguy hiểm ngay từ đầu. Chính điều đó làm cho họ thường gặp trở ngại trong việc kiểm soát cú đánh từ greenside bunker. Nếu như bạn để mặt gậy mở thì bạn cùng người thân phải tiến hành cú swing theo dạng tấn công để đưa bong golf ra khỏi hố cát. Như vậy, bạn cùng gia đình sẽ thường khó kiểm soát và làm cú swing trở nên không ổn định.
Bí quyết kiểm soát điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng 4
Để xử lý điều này, bạn cùng gia đình hãy thử cách tiếp cận bunker bằng việc để mặt gậy đóng trong thời điểm impact. Nếu áp lực cầm gậy nhẹ thì mặt gậy sẽ tự động mở ra khi di chuyển qua cát. Chính điều đó sẽ giúp bạn cùng gia đình có 1 cú đánh ổn định, không cần tốn nhiều sức mà vẫn có kết quả tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét