Blogroll

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Bí quyết đánh bóng golf thành công khi chơi golf trên khu vực dốc

những thử thách địa hình trên thảm tập golf putting chưa là gì nếu như bạn cùng người thân ra sân tập thật trên địa hình dốc. Đánh bóng trên sườn dốc thật cũng không dễ thực hiện như bạn cùng người thân swing tại nhà trong khung tập golf. Chơi gôn trên sườn dốc là các thử thách rất trở ngại đối với người chơi golf. Để thực hiện cú đánh trên sườn dốc bạn cùng người thân phải có nguy cơ kiểm soát bóng tốt. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn cùng gia đình chơi golf trên sườn dốc đơn giản nhất. Nắm được những bí quyết dưới đây chắc chắn bạn cùng gia đình sẽ không gặp phải khó khăn khi đánh gôn trên sườn dốc

Bí quyết thành công khi chơi gôn trên sườn dốc

1) Chân phải cao hơn chân trái ( dốc xuống)

Bí quyết thành công khi chơi golf trên sườn dốc
Khi dốc xuống, bóng sẽ có xu hướng đi xa hơn phổ quát nên bạn lựa chọn gậy số 5 là hợp lý. Nếu như dốc đổ nhiều và dài thì bạn có thể chọn lọc gậy số sáu hoặc bảy. Nếu dốc càng nhiều thì việc lựa chọn gậy có độ mở càng lớn.
Tư thế setup: Đặt bóng ở địa điểm chân cao hơn, trọng lực cơ thể dồn sang phía chân thấp hơn. Cơ thể định hướng theo hướng của dốc, chân, vai và đầu gối hướng theo dốc. Chân trái hơi mở, dồn trọng điểm về phía chân thấp, giữ vững cơ thể và swing như rộng rãi. Để thực hành cú đánh đỉnh cao thì bạn cùng gia đình nên thực hành một cú swing nháp trước khi thực hiện thật.

2) Địa hình dốc lên

Khi đánh bóng lên, bạn cùng gia đình cần thay đổi nhiều trong tư thế setup. Khi đánh lên dốc thì bạn cùng gia đình cần phải đánh bóng bổng hơn nên chọn lọc gậy tám hoặc gậy chín là hợp lý. Nếu như dốc ít thì chọn gậy chín, dốc nhiều thì chọn gậy tám là phù hợp.
Tư thế setupbóng golf cũng sẽ đặt gần vị trí chân cao hơn, bạn cần phải để chân hơi mở để giữ cân bằng cho hông và vai khi vào bóng. Lúc này trung tâm của bạn cùng gia đình sẽ dồn về phía chân phải. Khi dốc lên, bóng của bạn có xu hướng bị kéo trái nên bạn cùng gia đình cần phải hướng người sang phía bên phải của mục tiêu. Đánh bóng lên trên dốc sẽ khó hơn xuống dốc. Sau khi setup xong, hãy thử đánh nháp vài lân trước khi tiến hành swing quyết định

3) Khi bóng nằm ở địa điểm dưới dốc, thấp hơn chân

Chơi golf khi bóng nằm ở dưới dốc
Điều bạn cùng người thân cần là đổ dồn trọng điểm vào mu bàn chân, người và đầu gối nhiều hơn. Đặt bóng ở khu vực giữa hai bàn chân và tiến hành cú swing như bình thường.

4) Bóng nằm ở vị trí trên dốc, cao hơn chân

Bóng cũng đặt ở giữa 2 bàn chân. Trọng điểm cơ thể dồn vào 2 gót chân. Người và đầu gối cố gắng giữ thẳng và tiến hành cú đánh như đa dạng.
Vừa rồi là một số bí quyết thành công khi chơi gôn trên sườn dốc để bạn cùng gia đình tham khảo. Chúc bạn cùng gia đình có cú đánh chính xác nhất và ưng ý nhất khi gặp phải sườn dốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét