Blogroll

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Một vài bài tập giúp bạn kiểm soát tốc độ putt chuẩn nhất

Chơi golf không phải bạn cùng người thân có một vài thiết bị golf đắt tiền, hàng chính hãng là bạn cùng gia đình tiến hành một vài cú đánh tốt nhất. Chơi gôn cần phải luyện tập cực kỳ nhiều kỹ năng, cách kiểm soát bóng...đòi hỏi bạn phải luyện tập vô cùng nhiều lần để rút ra kinh nghiệm cho chính mình
HLV hàng đầu tại Mỹ - ông Michael Breed cho rằng hầu như một vài gôn thủ không chuyên Ngày nay đều nghĩ rằng yếu tố gấp nhất trong cú putt dài chính là độ dốc và trong những cú putt ngắn là kỹ năng đọc line. Ngoài ra điều này chưa chắc đã là chuẩn xác nhất bởi vì tốc độ được vị HLV này nhận định là cấp bách hơn cả trong việc quyết định sự thành công của cú putt. Bởi thế, việc kiểm soát tốc độ putt được vị HLV này đặt lên hàng đầu và nên lưu ý hơn các yếu tố khác. Hôm nay Gomgolf sẽ trích dẫn 1 vài bài tập giúp bạn cùng gia đình kiểm soát tốc độ putt đẹp nhất do HLV Breed chia sẻ trong bài viết này.
Bài tập giúp bạn kiểm soát tốc độ putt tốt nhất

một vài bài tập giúp bạn cùng người thân kiểm soát tốc độ putt

những bài tập tiếp đến không có khả năng nhưng nó giúp người chời có thể phát triển cả năng kiểm soát tốc độ giỏi nhất trong cú putt. Bạn cùng gia đình có thể thực hiện bài tập này trên thảm tập putting hoặc sân tập gôn đều cực kỳ phù hợp. Đầu tiên bạn hãy hình dung ra một khối hình hộp ở trước mặt có chiều dài khoảng 90cm (3 foot) và cạnh còn lại dài chừng 45 cm (1,5 foot) giống như hình bên trên.
Nhiệm vụ trước hết của bạn cùng người thân là lần lượt tiến hành ba cú putt: cố gắng đưa tất cả vào trong hình hộp với khoảng cách năm foot tính từ trọng điểm của hình hộp. Nếu như bạn cùng gia đình đưa được tất cả bóng vào trong trọng điểm của hình hộp thì được xem là bài tập đã hoàn thành. Vì vậy, nếu như chỉ 1 lần thực hiện không hoàn thành ( bóng không vào bên trong hình hộp) là bạn cùng người thân không hoàn thành nhiệm vụ. Hãy bắt đầu lại từ đầu để hoàn thành nhiệm vụ.
tiếp theo, bạn lùi về phía sau chừng hai foot và Tiếp tục thực hành một bài tập tương tự giống như phía trên. Sau mỗi lần hoàn thành 1 bài tập thì lại tăng cao tầm khoảng cách lên hai foot cho tới khi bóng cách trọng điểm của hình hộp đúng 15 foot thì dừng lại.
nếu thường xuyên rèn luyện theo bài tập trên, bạn cùng gia đình có thể kiểm soát tốc độ putt tốt hơn cực kỳ nhiều. Nên chú ý, nếu chỉ một lần thất bại thì bạn cùng gia đình lại phải tiến hành lại từ đầu ở tầm khoảng cách đang đánh cho tới khi hoàn thành.
Kỹ năng đọc green của bạn cũng sẽ được nâng cao rõ rệt khi thực hành các bài tập này. HLV Breed cho rằng: cầu thủ Golf sẽ không thể đọc line đúng cho tới khi họ quyết định được tốc độ putt bóng. Bởi nếu như chọn tốc độ putt chính xác thì cảm giác khi nhìn line sẽ giúp cú putt trở nên hoàn hảo hơn.
Chơi golf cần phải bình tĩnh và kiên trì luyện tập. Hãy thử áp dụng cách luyện tập của Breed thương xuyên bạn cùng người thân sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Chúc bạn cùng gia đình có cú putt luôn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét