Blogroll

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Sân golf Ba Na Hills - Điểm tới đáng mơ ước của cầu thủ Golf trên thế giới

bạn cùng gia đình là người Đà Nẵng? Bạn đang muốn tới du lịch tại Đà Nẵng? Bạn đã luyện tập, chơi gôn rất nhiều tại nhà với khung tập golf và lưới sân golf? Bạn cùng người thân muốn ra sân golf mini thật để trải nghiệm cảm giác thật nhất? Bạn cùng gia đình muốn nhóm chức 1 giải đấu golf nhỏ tại Đà Nẵng mà chưa lựa chọn được sân? Sân gôn 3 Na Hills đảm bảo sẽ là điểm tới đáng mơ ước của bạn cùng gia đình

sân golf 3 Na Hills - Điểm tới trong mơ của golfer trên thế giới

Vượt qua cực kỳ nhiều đối thủ trong vị trí, ba Na Hills gôn Club chính thức đạt giải thưởng là sân gôn tuyệt vời nhất Châu Á Bây giờ. Đây cũng là 1 trong các sân gôn mini hàng đầu tại Việt Nam.
Sân golf Ba Na Hills
sân tập golf ba Na Hills
Lễ trao giải World golf Awards 2019 đã chính thức diễn ra vào tối ngày 29/10 dạo này tại Abu Dhabi (UAE). Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp tập đoàn Sun Group đầu tư sân tập gôn và tập đoàn IMG quản lý nhận được giải thưởng danh giá này
Tổng quản lý ba Na Hills gôn Club - Ông Tim Haddon cho biết: Thị trường golf tại Việt Nam đang ngày càng cạnh tranh nhiều hơn bởi sự ra đời của hết sức nhiều sân tập gôn lớn nhỏ và một số phòng tập golf 3D trong nhà rất tiện dụng thì giải thưởng này là rất đáng quý. Nó là 1 kết quả tuyệt vời cho các cố gắng, nỗ lực của chúng tôi
"Mục tiêu lớn nhất là Gomgolf sẽ luôn mang tới cho khách hàng các dịch vụ cao cấp nhất để xứng đáng với một số danh hiệu chúng tôi đã đạt được từ 5 2016 tới nay. Cảm ơn sự ủng hộ của một vài golf thủ trong và ngoài nước đã dành cho Bà Nà Hills gôn Club trong suốt thời gian qua. Gomgolf rất tự hào khi đạt được giải thưởng cao quý này 1 lần nữa" - ông Tim Haddon chia sẻ thêm.
Việc nhiều 5 ba Na Hills golf Club liên tục đạt giải thưởng này tại World golf Award đã cho thấy sân golf mini này có 1 sức hút vô cùng lớn. Ngoài các danh lam thắng cảnh, biển và núi hòa quyện, sân gôn mini ba Na Hills luôn là điểm tới hết sức hấp dẫn của các golf thủ trong một vài lần ghé thăm Đà Nẵng. Ngoài ra, ban đại diện sân tập golf cũng ghi nhận những nỗ lực trong quá trình tạo nhiều dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế của chủ đầu tư Sun Group.
Sân golf Ba Na Hills ban đêm
sân gôn mini 3 Na Hills ban đêm
3 Na Hills golf Club là một kiệt tác đầu tay của người chơi golf lừng danh Luke Donald. Đây là một hệ thống một vài trang trang bị hiện đại mang đẳng cấp 5 sao với hệ thống đèn chiếu sáng toàn diện trên sân theo tiêu chuẩn quốc tế. Do vậy, một vài người ham mê bộ môn thể thao quý tộc này có thể chơi golf bất cứ thời gian nào không nói ngày đêm. Bênh cạnh đó, khi đến với ba Na Hills gôn Club một số gôn thủ sẽ được tận hưởng thêm ba tới 4 giờ đánh bóng mỗi ngày.
Giải thưởng World golf Awards là một trong những giải thưởng tin cậy nhất trong lĩnh vực golf. Giải thưởng này là để vinh danh những sân tập golf có uy tín mang đẳng cấp quốc tế. Các sân golf đạt được giải thưởng này thường có nhiều đong góp vô cùng lớn vào sự tăng của lĩnh vực golf trên toàn cầu. Đây là giải thưởng được bình lựa chọn bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf và du lịch, những doanh nghiệp lữ hành và những người chơi golf trên toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét